Chapter 4

2.4K 148 3
                                    

Jimin's POV'




Taetae dito kana umopo sa amin wag kanang sumabay sakanilang tatlo samin kanalang sumabay kumain.. sabi ni joy kay taeyung at umupo..

" Mj kilala mo pala yan.. sabi ni diane kay mj na may halong pagtataka sa kanyang mukha..

Tumanggo nalang si joy kay diane at sumubo nanang pagkain. Si taeyung naman ay umupo na din sa gitna sya pina upo ni joy kaya na pagitna sya nang dalawang babae..

"Ahh..jimin dito nalang din kayo umupo.. sabi ni rachelle sakin.. at napatingin naman ako kay joy. Tumingin din sya sakin pero umiwas din sya..

"Oo nga jimin dito nalang tayo umupo total wala na ring upuan.. sabi ni rapmon sakin sabay upo sa tabi ni rachelle. Umupo na din si suga katabi nya si mariel. Ehh ako san ako uupo. Wag nyong sabihin na si joy ang katabi ko..

"Oh jimin hindi kapa ba uupo, jan ka umupo sa tabi ni mj.. sabi ni diane sakin. Tumingin naman si joy sakin na gulat. Kaya umupo naako sa tabi nya. Para ngang hindi sya mapakali sa Kinuupuan nya..

__

tapos na kaming kumain.
Na una nang umalis ang mga babae dahil may kukunin raw si joy sa locker nya.

Lumabas na din kami sa caffeteria. At pumunta na sa aming room at si taeyung naman ay pumunta na din sa kanyang room kaya kaming tatlo nalang, hindi kasi namin kaklase si taeyung.

Andito na kami sa room. At pumasok na din kaming tatlo umupo na ako sa upuan ko. At napa tingin sa katabi ko. nagulat nalang ako dahil nakatingin din sya sakin, nag tama ang mga mata naming dalawa at at biglang bumilis ang tibok nang puso.

Kaya nakinig nalang ako sa proff namin.. natapos din ang klase namin at lumabas na ang mga kaklase namin. At nag pa alam na din si ang mga kaibigan ni joy. Kaya apat nalang kami dito sa loob nang room namin.

"Ahh.. joy pwede ba tayong mag usap.. sabi ko sakanya.

"Ano naman pag uusapan natin kumag ahhh.. sabi nya sabay irap sakin..

Kaya hinila ko nalang sya at iniwan ang dalawa sa loob nang room..

"Aray.. kumag bitawan mo nga ako.. sigaw nya sakin. Hindi sya pinansin at hinihila ko parin sya.

Nakarating na kami sa garden at binitawan at humarap sakanya..

"Hoy kumag ang sakit nang kamay ko ahh.. at bakit tayo nandito ah.. sigaw nya habang pinapalo nya ako sa braso ko..

" ahh kasi may sasabihin lang ako sayo.. sabi ko sakanya. at tumigil sa pag sasapak sa braso ko.

"Ano bayun sabihin mo na at para maka uwi naako.. sabi nya sakin. At nag hihintay sa sasanihin ko...

"Ahh.. ehhh.. ano bato nakahiya. Hihingi lang naman ako nang favor sakanya dahil pina pa arrange marrage kasi aki nang magulang ko..

" ano bang sasabihin mo ahh.. naiinis na sabi nya sakin..

"Ahh.. pwede favor.. sabi ko sakanya nang deretso.. napa taas naman ang kilay nya sa sinabi ko.. papayag basya ehh binubully ko kaya sya.

Parang nag iisip pasya sa sinabi ko.. ano kaya iniisip nito siguro inisip nya na bakit humihingi nang favor ang lalaking to parati nya nga akong binubully ehhh.. siguro yun nga ang iniisip nya.. hay sana pumayag..

"Ano nahh.. sabi ko sakanya.

" ahhh... anu bayun.. sabi nya sabay nguso..

"Payag kabang maging girlfriend ko in 3months.. sabi ko sakanya. Nagulat naman sya sa sina ko..


"Ako maging girlfriend mo.. sabi nya habang turo sa sarili nya.Habang Gulat parin sa sinabi ko..

"Oo.. payag kana 3months lang naman, pinag arrange marrage kasi ako nang magulang ko.. sabi ko sakanya..

"Ahhh payag ako pero dapat hindi mo na ako binubully pati narin ang mga kaibigan ko.. sabi nya sakin. Ngumiti naman ako sakanya.

"Sige hindi kuna kayo bubulihin.. so paya kana.. sabi ko sakanya. Tumanggo naman sya sakin..

"sinong babae bah ang ipapa arrange marrage sayo ahh at parang hindi mo gusto.. sabi nya sakin..

"Hindi kopa kilala. Hindi pa kasi sina bi ni mom at dad sakin ehh.. ngayong pumayag kana wala nang bawian permahan muna yong contrata para walang takas..
Sabi ko sabay abot nang contrata.


Penermahan naman nya ang contrata. At nag paalam na ako sakanya at umuwi na nang mansion..

Mansion


Andito na ako sa kwarto nag papahinga at bigla ko nalang naaalala ang mukha ni joy at biglang bumilis ang tibok nang puso ko..


Dog..sog..dog..


Bat ganun. Pag iniisp ko ay bakit bumilis ang tibok nang puso ko. Masakit naba ako sa puso, aarrggh.. ano batong nararamdaman ko.


Inlove naba ako sakanya. Pero implosible naman mag ka inlove ako sa amazonang babaeng yun.. ano bato maka tulog nanga inaantok naa ako..






Thanks guys..
Sorry day sa wrong gramer paki tama nalang hihihi..

Ms.gangster Meets Mr.heartthrobWhere stories live. Discover now