Chapter 7

2.1K 127 8
                                    

Mary joy POV.

Andito na kami sa room ngayun. Nag kwe-kwentohan at tumatawa. Wala pa kasi ang proff namin. Kaya eto ang ingay namin.

Ah hindi ko pa pala nasabi sa inyo nah lumipat nang room ang pinsan ko sa amin. Kaya mag kakaklase na kami ngayun hindi kasi matiis si Diane ehh tssk. Walang Forever. Charoott.😊

Mamaya ay dumating na ang Proff namin, kaya natahimik na kami.

"Ok Class makinig kayo. Sabi ni nang Proff.

"Meron tayong camping trip ngayung friday 3days tayo dun!, ni lista kona kung sino ang partner nyo. Sabay tingin sa papel'.

"Mr.Sadvedra and Ms.Yong.

"Mr.Perez and Ms.Lopez

"Mr.Mendez and Ms.Mendoza

Wow lang ahh, magka paris talaga sila' sa dinami nang mga kaklase namin ay sila pa talaga ang mag kakaparis. Lakas talaga ni kupido.

At tinawag naman ang iba pang mga kakalese ko.

Sana naman hindi ko kaparis ang kumag para walang sakit sa ulo.

"And dalas is "Mr.Salver and Ms.Mary joy.

Whaat!! Kakasabi ko lang ehh.. bwisiit talaga tong si tadhana eh no!.

Pagka tapos sabihin nang Proff samin ay agad na syang umalis.

"Mary Let's go hatid na kita. Sabi ni jiminie sakin. Inirapan ko lang sya.

"No need,! I can handle myself. Sabi ko at sabay walk out.

Pumunta na ako sa parking lot.
Nang nandito nanga ako sa parking lot, ay agad na akong pumasok sa kotse ko at pinaharorot ko agad palabas nang parking lot.


××××××××××Fasforward××××××××


Andito ako ngayun sa kwarto. Wala akong ginagawa kundi ang humiga lang.

Makapag bukas nga lang muna facebook, tagal kunang hindi naka pag log in ehh.

Kinuha ko na ang loptop ko, at agad naman akong nag log in. Nang maka log in na ako ay agad nanlaki ang mata ko.

Notifacation, 1.2k. F-Rqst 800, massage, 320. Oh akalain nyo yan. Hindi talaga kayo maka paniwala pag ganyan kadami noohh.!! Charoot!

Una kong tinignan kung sino ang nag F-Rqst sakin at hindi ko naman kakilala ang mga to. Kaya ang sunod kung binuksan ang notifacation ko. Habang iniiscroll ko pababa ay may kumuha nang attensyon ko isang post na tinag sakin ni jiminie.


Agad ko naman yong tinignan kung ano yung tinag nya sakin, nang makita ko ang litrato ay agad ako napangiti.


Eh panong hindi kayo mapa ngiti. Eh pinost nya lang namam ang litrato naming dalawa at may pa'h. w/Babe nyoks akin lang sya 😉😍😘. Pang nalalanman. Nakakakilergs graveeh! Charoot ang landi.


Matapos kung makita yun ay tinignan ko nman ang mga massage, tinignan ko lang ang mga massage nila saka nag log out! Hindi naman kasi sila online kaya nag log out na ako.



Inilagay kona sa gilid nang kama ko ang lop top ko at agad humiga sa kama. Shete kinilig ako dun ah. Pero tama na ang kilig at maka tulog na! Antok nakasi ako sge nigth.:)
















Author's note: Hihih😊 sensya na kong pangit ang storya ko.😊



Pero Salamat sa inyo😊😀😊
gagawin ko lahat para mapaganda ko ang storya ko😊😊





Ms.gangster Meets Mr.heartthrobWhere stories live. Discover now