Chapter 8

1 0 0
                                    


AUTHOR'S Note:

Please bear with me. This is purely part of my imagination. None of it was a fact I didn't make any research about it, please correct me from my errors. I would highly appreciate it.

Thank you!
Enjoy reading

Yours truly,

WhiteTyrant

*Filter Lanes*

"Just trust me legendaire, I saved your ass from those monsters." then she winked.

"Trust is like respect, you cannot ask for it, you have to earn it." I rolled my eyes. Naiirita ako sa presensiya ng isang ito.

"Ate, can you just be grateful that she saved us?" Reena rolled her eyes too. I guess 'yan ang namana niya sakin.

"Whatev-" naputol ang sasabihin ko dahil sa biglaang pagpreno ni savana.

"Sorry, it was unexpected. Someone cut in our way." seryosong paliwanag nito habang nakatingin sa unahan ng sasakyan. Matamang tinitignan kung sino ang bababa mula sa motor sa unahan.

Wait! Motor! Si Lyall!

"Lyall!" Sigaw ko.

Nang ibaba ni Savana ang salamin ng bintana ay nakaramdam ako ng pagkabigo, hindi si Lyall ang nasa harap ni Savana kundi si Sasha.

"Thanks for your help Sav, I'll take it from here." Tinapik niya si Savana sa balikat na siya namang ikinataas ng isang kilay nito.

"Oh my dear sister! inaalipin mo na naman ako. What will I do next?drive that motorcycle?" She rolled her eyes.

"Yes, there is no time for arguments Sav we need to go now."

"Fine." Inis itong bumaba at ini-start ang motor ko.

"I can drive my motorcycle, that girl is a wreckless driver  baka magasgasan pa ang motor ko." I don't trust them not even a bit.

"Of course you can! but not now Ran." Bahagya itong ngumiti saka mabilis na sumakay sa driver's seat.

"Take care of that motorcycle sister! It will cost your life!"sigaw ni Sasha saka kinindatan  ang- teka! This Savana is her sister? Things are really getting complicated. The more it gets deeper the more complicated it is.

"Sorry for that Ran and Reena, Savana is a not a good driver for a four wheeled vehicle, baka maibangga niya ito kung hindi ko kayo nahabol." Paliwanag niya habang nagsisimula ng paandarin ang sasakyan.

"She is your sister?" Pagkukumpirma ko.

"Yes she is." Sinulyapan niya ako sa rear view mirror kaya inirapan ko siya.

The LegendaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon