Juancho's POV
He Remember everything. Galing siya sa bar ng kaibigan niya. He wants to be drunk.
Ano bang ayaw mo sa akin Alex at lagi mo nalang akong iniiwan. Am I not worth it with your.love.
Tinunga niya ang whisky. Unordered.ulit siya. Gusto niyang kalimutan ang.sakit na nararamdaman niya.
Pare! Tama na. Kanina ka pa uminom. Gusto m bang Ihatid kita. Nag aalalang sabi ni Carlos.
Okay pa ako pare. No worries. Nakangising sabi niya.
Your not. Itigil mo na yan.
Please Carlos. Ngayon lang. Gusto ko lang siya kalimutan
Till now pare. Move.on baka hindi talaga kayo.
At sino ang bagay sa kanya. Tang ina pare. May anak kami ang masakit pa doon tinago niya sa.akin. Kung di ko pa nalaman accidentally wala siyang balak ipaalam sa akin
Pause.
Tinapik siya nito.
Baka naman may dahilan siya. Bakit di mo muna pakinggan ang side.niya. Kung magagalit ka.sa.kanya. Sa Palagay.mo ba magkakaintindihan kayo. Bakit di mo siya.intindihin Pare.minsan you need.to.eat.your pride. Even.it will.hurt.your.ego
Mahal mo siya.diba so kaya mo gawin ang lahat for.her.Suyuin mo siya. Ibalik mo ang tiwala niya sayo. Make her fall for you again.
Inalis nito ang whisky na iniinom niya.Tama na. Pag.isipan mo Mabuti ang sinabi ko Juancho.
Agad siyang tumayo. Salamat pare.
Pasuray suray siyang pumunta sa kotse.niya.
Napapikit siya. Alex Bakit di ka maayos sa isip at puso ko. Sa bahay ni Alex ang Punta niya.
He knocks.
Nang bumugad ang magandang mukha nito ay agad na.nitong sinuggaban ng halik. How.he love kissing her.
Alexandrea's POV
Nagising siya sa munting halik. Bigla siyang napatingin sa katabi. Nasa kama na sila.
Good morning pumpkin nakangising sabi nito. Agad.siyang tumayo pero nahawakan nito ang kamay niya.
Where do you think your going.
Sa lugar na wala ka inis na sabi nito.
Sorry pero di na ako papayag na aalis ka at iiwan.ako. You will.stuck with e no matter what happen kasama ni Joshua.
I will make sure will never leave me again hanging.
Siniil siya nito ng halik and.she response.
Pababa ang halik nito sa kanyang leeg
Ang isang kamay naman nito ay abala sa kanyang mayamang dibdib.He such her nips. Napakapit siya sa buhok nito. He slid his finger.in her slit. He massage her mound
His finger is in and out.She mound.
Ohhh. Juancho.Scream my name pumpkin.
Faster please paos na sabi nito.
He position his manhood in her wet opening. She thrust it slow.
Ahhhhh. Juancho. Then he thrust it faster.Napakapit nalang si Alex sa may balakang ni Juancho they dance in the old rhythmic song na sila lang nakakarinig. They both reach their climax. Niyakap siya nito ng mahigpit.
Please Alex stay with me. Don't leave me again nagsususmamong sabi nito.
Hinilig niya lamang ang kanyang ulo sa dibdib nito.Hinalikan nito ang noo niya.
Nang maramdaman niyang payapa na ang Pahinga nito ay dahan dahan na.siyang bumaba sa kama. Naligo na siya.
Napatingin siya sa salamin. She smile. Siguro na kailangan niyang bigyan ng chance.ang sarili niya.maging masaya.
Naabutan niyang mahimbing pa ring natutulog si Juancho sa kama niya
Nilapitan niya ito at hinalikan niya ito at hinalikan ang tungki ng iyong nito.I love you Juancho. I'll give. You another chance pero.sana.wag mo na.akong saktan muli.I'll maybe the best surgeon but your only my medicine. Nang dumating ka sa buhay ko. You lit my dark life. Pero ng malaman ko na.may tinatago ka sa.akin I feel used kaya ako umalis. Nang malaman ko na dinadala ko sa.sinapupunan ko ang anak natin na bigyan ulit ng kulay.ang mundo ko. You and.Joshua is my happiness. Sino ako para tangggihan ang inalok mo. Eh matagal ko nang hinihiling iyon.
Naalimpungatan ata ito. Agad niyang sinakop ng halik.ang.mga labi nito. Hey! Wake.up. Baka gusto mong Sunduin natin si Joshua at Mamasyal tayong tatlo.
Niyakap siya nito agad.
Thank you Alex.for giving me a chance.to be happy again. Agad.itong pumasok sa c.r at naligo.
She smile I like your butt nakangising sabi niya dito.
Narinig niya ang tawa nito. Talaga bang butt ko lang ang nagustuhan mo?
Shut up Cholo. Madami na.akong nakitang ganyan.
Nagulat siya ng biglang lumabas ito sa banyo at Hinila siya. Nagulat siya.ng biglang Hinawakan nito ang kamay niya at pinahawak sa erected nitong ari.
But still your buddy is the best nakangising sabi niya.
Hinalikan siya nito and.she.response.
Siya.rin ang unang bumitaw.
Hoy! Lalaki. Maligo kana nang masundo na natin si Joshua.
Pumpkin can we stay here paos na.sabi nito
Hoy. Lalaki.tigil tigilan mo ako. Bilisan mo ng maligo ng makaalis.tayo.
.....
Sinundo nila si Joshua.
Hello baby nakangiting sabi niya sa anak niya.Hello mommy agad itong nagpakarga sa kanya. I miss you.
I miss you more baby. How is.your.bonding moments with.you grumps and granny?
Mommy it's.awesome nakangiting sabi nito.
That's good to here.baby. Will going out with your.dad. Magpapaalam ka muna sa kanila. Patakbo.itong Umakyat sa.hagdanan at pumunta sa magulang ni Juancho.
Napangiti nalang siya. Nagulat siya ng may umakbay sa balikat niya.
Pumpkin please stay with me.
Hinarap niya ito. Ngumiti siya. I will.
Hindi.ito kumurap.
Hinalikan niya ito. Ang sabi ko I will stay with you kasama si Joshua. Niyakap siya nito ng mahigpit.Can you promise me.something.
Ano iyon pumpkin?
Please ako lang. Wag kana maghanap ng Iba can you promise that to me
Agad.siyang Siniil ng halik.. Ofcourse only you.
May sasabihin pala ako. Do you remember that day you ask me kung ano talaga ang nararamdaman ko sayo dati. Naguguluhan pa.ako non. Pero sigurado akong mahal na mahal na kita. Handa na akong sabihin sa iyo iyon kinabukasan pero wala kana. You left me alone and hanging. Gusto kung sabihin sayo na handa.na akong ipakilala ka.sa mga magulang at makasama ka habangbuhay. Handa akong sabihin sayo na may ex fiancee ako pero namatay siya. Naging aloof ako kasi takot na akong masaktan at maiwanan. Mag isa pero dumating ka.sa.buhay ko ng di ko inaasahan. You give light my dark life. Binigyan mo ako ng dahilan para mahal muli. Sorry kung di ko agad nasabi sayo kung Gaano kita kamahal nong Tinanong mo ako dati. Alam kung galit ka ka kaya binigyan kita ng space pero di mo ako binigyan ng chance na magpaliwanag.
Alex mahal na mahal kita. Wala na akong ibang minahal simula ng umalis ka. Ikaw lang ang buhay ko. Kayo ni Joshua ang buhay ko.
Hindi siya nakapagsalita. Naluluha na siya. Niyakap niya lang ng mahigpit si Juancho.
I love you too Juancho. Wala akong ibang minahal kundi ikaw lang din.