CHAPTER 6

15 0 0
                                    

Juancho’s pov

 

Kanina hindi niya alam kung ano talaga ang sasabihin kaya hindi niya masagot ang tanong nito.

Nilabas ang litrato ng ex girlfriend niya. Mahal na mahal niya ito. Hindi niya maintindihan bakit ang bilis niya mahulog kay Alexandrea. Siguro dahil nakikita niya ang sarili niya dito o bakanalulungko lang siya.

Napasabunot siya sa buhok niya. Napaka unfair naman kung ganon.

Siguro nga tama si Alex kailangan na muna nila mapalayo sa isat isa.

Hanggang nagayon ay di pa rin nila alam kung sino ang main suspect sa nangyari sa kanya.

Ayaw niyang umalis na di pa nauhuli ang gumawa sa kanya ng ganon.

Alexandrea’s pov

Nasa doctors quartes siya. Naabutan siya ni Greg doon.

“Hi Alex parang ang lalim ng iniisip mo diyan ah.”

“Binabasa ko lang itong case ng new patient ko.”

“Talaga?” parang hindi naman ata eh.

“Hinarap niya ito. Mang-aasar kaba?”

“Hey relax di ka naman mabiro nakangiting sabi nito.”

“Kumusta pala ang bagong head ng surgery.?”

“Kakapagod, pero im enjoying. Napaka challenging mapapag-aaralan ko talaga ang natutunan ko nakangiting sabi niya dito.”

“Kumain ka na putol nito?”

“Libre ko, may sched ka ba?” Birthday ko kasi, nagtatampo na nga ako sa iba diyan, hindi lang man ako binati.”

“Oo nga pala. Happy birthday Greg, niyakap niya ito. Sorry this past few days ang dami ko lang iniisip.”

DESTINED TO FOUND YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon