Kapag nagsabi ako ng colors sa nametags, first color means yun yung background and second color yung sa pangalan.
Example: Black and White
Black yung background and White ang sa pangalan. Okay?
+Elle's Point of View+
Dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata at tumingin sa oras. Kinusot ko ito nang malinawan ang aking paningin kasabay nang pagkapa ko sa aking salamin. Nang maisuot ko na ito ay agad kong tinignan ang oras.
Nanlaki ang mga mata ko. Shit, I'm late.
Agad agad akong bumangon at naabutan ko sila na kampanteng kumakain ng almusal
"Bakit hindi niyo ako ginising?!" bulyaw ko. Nagkatinginan sila bago magpauloy sa pagkain.
"Kanina ka pa namin ginigising ah."
Napakunot ang noo ko. Ganun ba kahimbing ang tulog ko?
Tumayo bigla si Jayford "Mauna na ako. I don't want to be late." malamig na sabi neto
"Hey wait for me!" Habol ni Jilla. Sumunod rin naman si Shina at naiwan si Ivan at Zaylee sa lamesa
"Hindi ka pa ba maliligo Elle? Ang mantika na ng mukha mo oh! Pwede nang magprito ng itlog dyan!"
Napangiwi naman ako at naglakad pabalik sa kwarto. Binilisan ko na rin ang kilos dahil malelate na nga ako.
---
Tumakbo ako papunta sa klase ko. Since 4th year ako ay sa pinakamataas akong floor which is 10th floor. Aish! Bakit kasi tulog mantika ako eh.
Kung nagtataka kayo, maliban sa night classes, may morning classes kami. So bale vacant kami sa hapon.
"Elle!"
Bigla akong napahinto sa pagtakbo ko nang may tumawag sa akin. Agad kong nilingon ito at nanlaki ang mga mata ko kasabay ng pagbilis ng tibok ng puso ko.
Ang cute niya. At mukha siyang anghel.
"Elle! What the fvck!"
Wait, did he just said the f word? Erase erase, bad pala siya. Tsk.
Agad ko siyang nilapitan. Matalim niya akong tinignan
"What the fvck do you want woman?" iritadong anong niya
"Uhm excuse me, ako ba yung tinatawag mo?"
Ngayon ko lang napansin ang mga estudyanteng nakapalibot sa amin at nakayuko. Nagsimula silang magbulungan.
"What?" nalilito niyang tanong
"Ang sabi ko, ako ba yung tinatawag mo." kalmado kong sabi. Tinignan ko siya sa mata ngunit masyadong nakakatakot ang mga tingin neto kaya't napaiwas ako
BINABASA MO ANG
BloodNight Academy
Mystery / ThrillerHighest Rank: #6 in Mystery/Thriller In which they all welcome her to a hell-like school. But that's not all, because there's someone wanting to have a revenge against her. But who is she anyway? Is she someone special? Or just an ordinary gi...