Chapter 37

4.6K 136 6
                                    

+Minzy's Point of View+ 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

+Minzy's Point of View+ 

Nakatitig ako sa kawalan habang nag-iisip. Iyon pala ang pinakatinatago nilang sikreto kay Elle. Pero bakit pakiramdam ko'y may mas malalang sikreto pa silang tinatago?

Pero kung isa nga siyang mafia queen, maaaring delikadong tao nga siya. Pero para sa akin ay isa siyang mabuting tao. Pero nang marinig ko ang pangalan ng kanyang psychiatrist, para bang napantig ang aking tenga.  

Posible kayang, may plano talaga silang masama kay Elle? 

Tinignan ko ang orasan at nakita kong 4 na ng umaga. Isinuot ko ang aking hoodie at lumabas ng aking dorm. Hahanapin ko si Dark. Kailangan kong alamin kung bakit niya ginawa ang bagay na iyon. 

Habang naglalakad ako ay nagtitinginan sa akin ang mga nakakasalubong ko. At ang mga nakikita ko naman na BG members ay niyuyukuan ako. Tss mga traydor. Wala na akong pinagkakatiwalaan ngayon sa mga miyembro ng BG maliban kila Khell at Dark. The rest? Tch, humanda na silang mamatay bago pa kami makalabas rito. 

Dumiretso ako sa hideout ni Dark at tama nga ako, nandoon siya. Walang emosyon niya akong tinignan habang padabog akong naglalakad tungo sa kanya. 

"Bakit mo ginawa iyon?" malamig na tanong ko at tinignan niya ako na para bang nagtataka 

"Ang alin?" inosente niyang sagot 

"Bakit.mo.pinakawalan.si.Elle?" may diin kong tanong at itinaas niya ang isa niyang kilay 

"Who is she?" 

Nasapo ko ang aking noo at napailing 

"Ginawa na rin yan ni Elle. Wag mo nang ulitin please, nakakainis na." nagbabanta kong sabi at ngumisi siya 

"Hindi ba't sabi niyo ay wala naman siyang kasalanan. That's why I set her free." 

Napahawak ako sa aking sentido "Oo nga. Pero alam kong may iba kang dahilan. I know you already love her Dark." 

"I don't." tipid na sagot neto at nag-iwas ng tingin 

"Dark pwede ba! Kahit once naman magsabi ka ng totoo!" sigaw ko sa kanya at tumalim ang kanyang tingin  

"That's the truth. I don't love her." 

"You don't love her? Or you're just scared to hurt her?" nakangisi kong tanong at sumeryoso ang kanyang mukha. Bingo. 

BloodNight AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon