Chapter 12

5.6K 172 10
                                    

+Elle's Point of View+ 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

+Elle's Point of View+ 

Walang emosyon kong pinagmamasdan ang repleksyon ko sa salamin. Nagtamo rin pala ako ng pasa sa mukha,braso at iba pang parte ng katawan. Ngayon ko lang rin napansin na may bukol pala ako sa ulo, siguro dahil sa pagtilampon ko sa pader. 

Sinubukan kong tumayo ngunit agad rin akong bumasak dahil sa sakit. Napabuntong hininga na lamang ako. Maging ako ay nagulat nang tignan ang mga pasang natamo ko. Halos palibutan na ang buong bewang ko ng pasa. Siguro swerte na ang matatawag sa akin dahil buhay pa ako hanggang ngayon. 

Napabuntong hininga ulit ako. I hope things wont get any worse. 

Matapos kong mag-isip ay lumabas na ako ng kwarto. At pagkabukas ko ng pinto ay si Dark ang unang tumambad sa akin. Nagtama ang tingin namin ngunit ako na ang unang umiwas. 

"Aren't you going to class?" tanong niya habang inaayos ang necktie niya 

"Sa tingin mo makakapasok ako ng ganitong kondisyon?"  inis na sambit ko at ngumisi siya 

"Para sa akin, kagat lang yan ng langgam." nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya "I need to go." at dumiretso siya palabas ng dorm. 

"Kagat ng langgam huh? Damn you Darkvon Tres!" inis na sambit ko at napahawak sa sentido ko. Eh kung sakanya kaya mangyari to huh?! Masyadong mahangin. 

--- 

+Minzy's Point of View+ 

"Narinig ko ang nangyari kay Miss Kim." sambit ko sa nurse habang nakayuko naman siya 

"Kamusta siya? Did you gave her pain killers or whatever?" 

"Y-Yes Miss Minzy." kabadong sagot neto at napangisi ako 

"Good." 

Honestly, I don't know why I'm concerned about her condition. There's something about her that I want to see. She's no ordinary girl, I can feel it. In fact, she might be stronger than us. Maybe that's why her nametag color is like that. 

Nakita ako ang kakaibang ekspresyon ng nurse kaya't napataas ang aking kilay 

"May problema ba Miss Patricia?" tanong ko rito at agad itong umiling 

"W-Wala po Miss Minzy." 

"Kanina ka pa balisa dyan." ngumisi ako at iniangat ang tingin niya sa akin 

"Look, kapag may nangyaring masama sa kanya, this is all your fault." 

"B-Bakit ako? Hindi naman ako ang nambubully sa kanya!" 

BloodNight AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon