-3-

207 10 0
                                    

"เห้ยพวกมึง!!! ลากมันไปที่ศาลา นั้นเร็วๆ "

" ไม่นะอย่ามายุ่งกับกูนะ. เว้ย!!!!"
ผมตะโกนใส่หน้าพวกมัน

"เก็บเสียงไว้ร้องเวลาพวกพี่เข้าไปในตัวน้องดีกว่าน่า ร้องตอนนี้เหดียวจะเหนื่อยซะปล่าวๆ"
นึ่งในพวกมันพูดขึ้น

ไม่นะ พวกมันลากผมจนจะถึงศาลาเเล้ว

"ใครก็ได้ช่วยผมด้วย!!!!"
ผมตะโกนสุดเสียง

ปัง!!!

"อั้ก "

เสียงปืนท่่ดังเเสบเเก้วหูดังขึ้นพร้อมๆกับที่
คนที่หิ้วปีกด้านซ้ายผมล้มลงทันทีที่มันล้มลงเสียงปืนก็ดังขึ้นอีกรอบหนึ่ง

" ปัง!! "

จากนั้นไอ้คนที่มันหิ้วปีกขวาของผมก็ล้มลงไปติดๆ

" ใครว่ะ!!!   มึงออกมาเหดียวนี้นะโว้ย!!"

ไอ้คนที่ผมคืดว่าน่าจะเป็นหัวโจกตะโกนขึ้นพร้อมๆกับมองไปรอบๆเพื่อหาคนที่เป็นเจ้าของเสียงปืนนั้น
พอผมตั้งสติได้ผมก็กำลังจะออกตัววิ้งเเต่ว่าผมคงรู้สึกตัวช้าไปเพราะผมถูกไอ้หัวโจกจับเป็นตัวประกันพร้อมทั้งยังโดนมีดจี้ที่คออีก

ตึก! ตึก!

เสียงลองเท้าผ้าใบกระทบกับพื้นปูนดังสม่ำเสมอพร้อมๆกับที่มัคนๆหนึ่งปรากดออกมา

" คิดจะทำอะไรว่าที่เมียของฉัน "
คนที่มาใหม่ถามขึ้นมา

"มึงเป็นใครว่ะ!!"
ไอ้หัวโจกถามออกไปเสียงดัง

"เป็นใครพวกมึงไม่จำเป็นต้องรู้ รู้เเค่ว่าคนที่มึงเอามีดจี้คออยู่นั้นเมียกู"

"เเล้วจะทำไม ถ้ามึงอยากได้มึงก็เอาเงินมาเเลกสิวะ"

อ้าวเฮ้ยไหงเป็นงี้ไปได้ ตอนเเรกจะโดนรุมโทรมพอมาทีนี้โดนเรียกค่าไถ
โถ่ถังชีวิตนี้มีค่าเสียจริง

" หึ "

ฟึ้บ!!  อั้ก! โอ้ย!!  อ๊ากกกก!!

เมื้อกี้มันอะไรกัน หลังจากที่ชายคนนั้นอ้างว่าผมเป็นเมียขำออกมา เเค่ผมกระพิบตาก็เห็นไอ้พวกนั้นนอนจมกองเลือด
ไหนจะบาดเเผลที่มีทั้งเหมือนโดนกรงเล็บขวนเป็นทางยาวที่หน้าอกลึกมากๆ ไหนจะรูที่คอที่เหมือนโดนสัตว์กัดอีก
เมื้อกี้มันเกิดอะไรขึ้น

" อึก!!  พ...พี่ ทาม "
ใช่ครับคนที่มาช่วยผมคือพี่ทามเเต่มันคงไม่น่าตกใจเท่าไหร่ถ้าผมไม่เห็นว่า
ดวงตาทั้งสองข้างจากที่เป็นสีดำ กลับกลายเป็นสีเเดงดั่งเลือดนก
เเถมด้านหลังพี่เขายังมีปีกสีดำเงาเช่นปีกอีกา พร้อมด้วยเขี้ยวที่งอกออกมาจากปาก

"หึ อย่าตกใจไปเด็กน้อยนายจะต้องอยู่กับฉันไปอีกนาน"

เเละนั้นคือประโยคสุดท้ายที่ผมได้ยินหลังจากนั้นทุกอย่างก็ดับวูบลง




เเฮกๆๆๆๆ
หอบเหมือนสุนัขขาดน้ำเลยเรา
สวัสดีครับท่านผู้อ่านทั้งหลากหลาย
ข้าน้อยมีนามว่า ..... 
จะขอมาเเจ้งว่า การที่ข้าน้อยนั้นมิได้อัพมานานเเสนนานนนนนนนนนนม๊ากมากก!!!
อันเนื้องจากว่าโทรสัพข้าน้อยพังไป😂😂😂😂😂😂

เเวมไพร์  ที่รักWhere stories live. Discover now