หวัดดีครับผมบอสเอง
ตอนนี้พวกผมอบู่กันสามคน มีผม ไอ้เมฆ เเละก็ ไอ้ไม้
หลังจากที่พวกผมไปชวนไอ้ทามที่บ้านมันเเล้วมันไม่มาพวกผมก็เลยต้องออกมาเที่ยวกันเเค่สามคน
เเละเเล้สตอนนี้พวกผมก็อยู่กันที่เบบี้ ครับ
ครับของไอ้ไม้นะครับ
"มึงๆ ดูสาวโต๊ะนู้นเดะเหี้ยอย่างงาม"
ไอ้ไม้พูดขึ้น ทั้งๆที่พวกเราพึ้งจะมานั่งได้ไม่นาน
"อ้าวไม่ใช่ว่ามึงมอง โต๊ะนู้นหรอว่ะ"
ไอ้เมฆสวนกลับมันไป
"โต๊ะนู้นพ้อง สัสมีเเต่ผู้ชายไอ้ห่ากูไม่ใช่เกย์"
"อ้าวหรอกูคิดว่าใช่5555""พวกมึงเลิกเถียงกันได้ยังไอ้ห่า"
ผมพูดขึ้น"เอ่อ .. ขอโทษนะครับผมของนั่งด้วยคนได้มั้ยครับ"
จู่ๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา"อยากนั่งก็นั่ง"
ผมบอกผู้ชายคนนั้นไป"เเหมเย็นชากับผมจังเลยนะครับนะ
ผมชื่อ อาร์ทนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก"
ไอ้อาร์ทมันพูด
พอผมไม่สนใจมันก็หันไปคุยกับไอ้เมฆไอ้ไม้Part ต้น
หวัดดีครับผมต้นไงจะใครอีก
(ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันเลยน๊าา/น้อยใจ)
วันนี้ผมมาที่ครับกับเพื่อนอีกกลุ่มก็เพราะช่วงนี้ไอ้ เต้ มันติดเเฟนจนลืมเพื่อนใช่ซี่เรามันหมาหัวเน่า
เอาละเรานอกเรื่องมามากเเล้วเเละที่ผมได้ออกมาวันนี้เพราะเพื่อนมันชวนมา"ไอ้ต้นมึงเเดกไรว่ะ"
เพื่อนที่ผมมาด้วยมันถามขึ้นมา ไอ้นี้มันชื่อ ไปรท์ เหมือนกับ
สไปรท์ เเต่มันมาเเค่ ไปรท์"เเดกไรกะเอามาเหอะ"
ผมบอกปัดๆเพราะวันนี้ไม่ได้อยากมากินเหล้าหรอกครับเเค้เบื่อๆไม่มีไรทำเลยมากับพวกมันเนี่ยเเละ"เคมึงเลี้ยงกูสั่งเอง"
ไอ้ไปรท์พูดเองเออเอง"เเล้วเเต่มึงเลย!!"
มันหัวหมอจริงไอ้นี่"มึงเเละเลี้ยงไอ้ไปรท์ไอ้ต้นมันเลี้ยงมาเยอะเเล้ววันนนี้มึงจ่าย"
ขาโหดประจำกลุ่มพูดขึ้นมันชื่อ เสือ
โหดสมชื่อมากกกก"ได้ไงว๊าาาา"ไอ้ไปรท์ว่า
"ดีมากไอ้เสือ มึงจ่ายเเละดีเเล้วไอ้ไปรท์"
ไอ้นี่มันชื่อ สิงโต เป็นเเฝดกะไอ้เสือ
ไอ้นี่มันออกโรคจิตนะครับ
ไอ้เสือเป็นเเฝดน้องส่วนไอ้สิงโตมันเป็นพี่ว่ามาทางผม ผมยังไงกะได้นะเดต่กะดีเเล้วละที่ไอ้เสือว่าให้ไอ้ไปรท์จ่ายเพราะผมจะได้สบายเป๋าตังค์กลับบ้านซักวันหน่อย
เมื่อมันเถียงกันได้ซักพักพนักงานคนสวยก็เดินมาเสริฟ์ของที่ไอ้ไปรท์มันสั่ง
พอเมื่อพวกผมเริ่มดื่มกันได้ซักพักไอ้เสือก็คิดเกมขึ้นมาเกมนึง"มึงกูมีเกมมาเล่นว่ะ"
ไอ้เสื่อพูดขึ้นมา"เกมไรของมึง"
ไอ้ไปรท์ก็ถามต่อ"หมุนขวด"
ไอ้เสือว่าต่อ"เเค่เนี่ย?!"
ผมว่าขึ้น"กฎมีอยู่ว่าปากขวดหยุดที่ใครคนนั้นเเดกขวดนี้ให้หมด"
ไอ้สิงโตว่าเเล้วก็เอาขวด เตกีล่า ขึ้นมาวางบนโต๊ะ"เเรงไปป่าว"
ผมว่า"กฎยังไม่หมด"
ไอ้เสือว่า"อะไรอีกว่ะ"
ไอ้ไปรท์ถาม"คนที่โดนต้องลากผู้ชายขึ้นห้องคืนนี้"
ไอ้สิงโตว่าต่อ"เอาไปให้พ่อพวกมึงเล่นนะ กูไม่เล่น"
ผมว่า"มันกะน่าลองนะมึง ชายใดได้ชายถือเป็นยอดชายไงว่ะมึง"
ไอ้เสือว่า"เออเสียบหญิงมาเยอะลองชายบ้างน่าหนุกนะมึง"
ไอ้ไปรท์พูดขึ้น"กูขอให้มึงโดนเสียบนะสัส"
ผมด่ามันไป"งั้นคะแนนส่วนมากสรุปคือเล่น"
ไอ้สิงโตพูดตัดจบ"ไม่ยุติธรรมเลยโว้ย!"
ผมโวยวายก็ได้เเค่โวยวายเเละครับเพราะถ้าไม่เล่นผมคงได้ตีกันกับไอ้เสือเเน่"หมุนละนะ. 1 2 3"
ฟึบๆๆๆหลังจากไอ้เสือนับจบขวดก็เริ่มหมุน
หมุน หมุน หมุนเเล้วมันไปหยุดที่!!!!!!!!!!!!
////
เอาละพักไปก่อนนะจ๊ะ
เหนื่อย คิดออกเเล้วละเเต่ปวดนิ้วมากกกก
เราจะอัพทุกๆ วันพุธ วันเสาร์น๊าาาาI Love You <3
YOU ARE READING
เเวมไพร์ ที่รัก
Actionรู้อะไรมั้ยอะไรที่น่าตลกที่สุด เเวมไพร์ไง มันมีจริงสะที่ไหนละจริงมั้ย ใครๆก็คิดว่ามันไม่มีจริง เเต่!!! สิ่งที่ผมเจออยู่ตอนนี้มันคิอเรื่องตลกเเละน่ากลัวในเวลาเดียวกัน ใช่มันคือเเวมไพร์ที่ใครๆก็บอกว่ามันไม่มีจริง เเต่ตอนนี้ สิ่งๆนั้นได้อยู่ตรงหน้าผมเ...