-12-

140 6 2
                                    

"ปัง!!!!!!ๆๆๆ"
เสียงทุบประตูไม้บานใหญ่รัวๆก่อให้เกิดความรำคาญเเก่คนที้กำลังเเทะนู้เเทะนี่ของคนตัวเล็กอยู่ในอ่างน้ำ

"นี่ พอได้เเล้วผมเมื่อยไปหมดเเล้วน่าออกไปได้เเล้วว!"
คนตัวเล็กว่าพร้อมทั้งดันคนตัวโตออกห่าง

"ไอ้ ทาม!!!!!!! มึงจะนอนกกเมียมึงไปถึงไหนว๊าาาาาไหนว่าวันนี้มึงจะกลับกับกูไง!!"

"ไอ้เหี้ยบอสเเหกปากหาพ่อง กูอยู่เเค่นี้สัส
เเล้วทีหลังมึงไม่ต้องมาทุบก็ได้ประตูกูจะขึ้นสนิม ให้เเม่บ้านมาเเทนก็ได้"
คนตัวโตว่าพร้อมทั้งเปิดประตูห้องนอน
ด้วยสีหน้าหงุดหงิดที่พราดการที่จะได้กินคนคัวเล็กในรอบเช้า

"สั้สประตูมึงเป็นไม้ สนิมไม่เเดกหรอก อีกอย่างถ้ากูไม่มาเคาะเองกว่าพวกมึงจะลงมาคงเที่ยงละไม่ว่า เพราะงั้นมึงอย่ามาเสียเวลาเถียงกู เเล้วเอาเวลาไปใส่ผ้าเก็บกระเป๋าดีกว่านะรีบๆเลยนะมึง!!"
ไอ้บอสว่าเเล้วเดินลงไปชั้นล่าง

เออจริงด้วยผมเกือบลืมไปว่าวันนี้ผมจะพาตัวเล็กไปหาพ่อเเม่นี่น่าผมลืมไปเลย
ว่าเเล้วก็รีบไปเก็บของดีกว่าเหดียวไอ้บอสขึ้นมาอีกเอาตรงๆนะผมรำคาญมันโครตๆจอมเเหกปากเลยละมันนะ

"นี่ตัวเล็ก"
ผมเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กที่ตอนนี้นั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องเเป้ง

"ครับ??"

"อยากไปเที่ยวมั้ย?"
ผมว่าพร้อมทั้งเข้าไปกอดเอวคนตัวเล็กไว้หลวมๆ

"ที่ไหนหรอครับ"

"ที่บ้านพี่"

"เเล้วที่อยู่เนี่ยไม่ใช่บ้านพี่หรอครับ"
กวนจริงเมียใครหว่า

"ก็ใช่เเต่พี่หมายถึงบ้านที่พ่อเเม่พี่อยู่นะ"
ว่าไปก็ใช้ปากลากผ่านหลังคอคนตัวเล็กพร้อมทั้งขบกัดเบาๆ

"เเล้วพ่อกับเเม่พี่จะไม่ว่าอะไรหรอ"
คนตัวเล็กทำสีหน้าเคร่งเครียด

"น่าๆ ไม่มีใครว่าหรอก"
ผมว่า

"เเล้วพี่รู้ได้ไงละ"
คนตัวเล็กหันหน้ามาถาม

"ไปถึงเหดียวก็รู้เองเเละ ไปรีบใส่เสื้อเเละรีบเก็บของเลยพี่ว่าจะพาไปซักสามสี่วันนะ"

"คร้าบๆ"

8:00

พอผมลงมาจากบรรไดก็เห็นไอ้บอสไอ้เมฆไอ้ไม้เเละก็ ไอ้ต้นเพื่อนเมียสุดที่รักของผม

"เเหมมมมม กว่าจะลงมากันได้น่าาไม่ปล่อยให้กูฝังลากลงพื้นปูนก่อนละค่อยลงมา"
พอไอ้บอสเห็นผมกับคนตัวเล็กเดินลงมามันก็เเซวผมทันที

"น่าๆมึงต้องเข้าใจ เวลาผัวเมียมันเป็นเรื่องธรรมดา"
ไอ้ไม้พูดขึ้นบ้าง

"เออใช่ๆ มึงมาเรียกเขาเเต่เช้าเขายังไม่ได้กินอาหารก่อนเเปลงฟันมึงก็มาขัดเเล้ว"
ไอ้เมฆพูดบ้าง

"ไอ้ที่ว่าอาหารก่อนเเปรงฟันมันคือไรครับเพื่อนบอสถามต่อ

"ก็ ตับ ตับ ตับ  ไงครับเพื่อนบอสส~~"
ไอ้ไม้ตบมุข

"ฮี้วววววววว!!~~~~~"
พอจบบทพวกมันก็ร้องพร้อมกัน

"ไปกันเถอะปล่อยหมามันเล่นกันไป"
ผมหันไปพูดกับคนที่ยืนอยู่ข้างๆ

"เห้ยๆ พวกกูล้อเล่นเฉยๆ น่าอย่างอลเลยน่าาาา"
ไอ้เมฆว่า

"เเล้วจะพาไปด้วย"
ผมพูดทั้งชี้ไปที่เพื่อนเมียผม

"ก็เมียกูอะ"
ไอ้บอสว่า

"เออๆ รีบไปเถอะๆ"
ผมว่า

"รับทราบครับกัปตันนนน"
พวกมันสามคนยืนตรงเเละทำค่าเคารพผม
เอาตรงๆคือกวนตีนผมนั่นเเละครับ

ว่าเเล้วพวกผมก็เริ่มออกเดินทางจริงๆมันไม่ได้ไกลอย่างที่คิดหรอกเเค่เสียวนิดเดียวเอง
หึหึ



-----------------///-----------------

*^*
ไงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เราหายเกือบจะดีละเลยเอามาลงให้

บ่เจอกันนานนมโตขึ้นเป็นกองงง
ไม่ใช่ละๆ

เรารักคนอ่านคนเม้นทุกคนน่าาาาา
ขอบคุนที่อ่านกันน่าาา^•^

I Love You <3

เเวมไพร์  ที่รักWhere stories live. Discover now