chapter 13

106 3 1
                                    

"Bessie  ano  na  balita  sa pang aakit  mo  kay  mr. Anthony  smith  slus  sungit   hahahhhaah" tanonv  ni ali  habang  tawa ng tawa.

"Ay  naku  bessie  wala  ako  oras  para  jan  sa  deal ...lalo  na  ngayon  si mommy  asa  hospital  nanaman  tapos   si daddy pinupush  pa a ko  mag  asawa  para  daw  magbaby  na ... O.m.g anu  alam  ko  sa pagiging  nanay  nag  eenjoy  pa  ako being  single."  Sagot  ni  sarah

"Naku  bessie kastress  naman  ang daddy  mo  hahaha  pero  tamang tama  si anthony  nalang  asawahin  mu  tutal  naman  mukhang  mayaman sya  and  super  macho  at gwapo oh  diba  pak na pak  hindi kana  lugi."

"Tigilan  mu nga  ako  ali  .. Hindi  ko type  yung  kumag nayun  at  teka  nga  bakit  ba tinutulak  nyo  ako  sa mahangin  nayun."

"At sinong mahangin.?" Salubong  ang kilay  ni  anthony  sa  likuran  ni  sarah .

"Ooopppsss  speaking" pabulong  na sabi  ni   ali  kay  sarah  na  gulat  at  tila  namutla pa.

"Bakit  nyo ako  pinag uusapan. Ha?   And  ms. Sarah  kung  hindi  mu  ako  type  mas lalong  hindi  ko  type  ang  isang  tulad  mung  tatanga tanga."

"Abat  ang kapal  din   talaga  ng mukha  mu nu." Galit  na tumayo  si sarah  at humarap  sa lalaking  ngayon  ay nkangisi ..napabilog  ang mata  ni sarah  ng  mgulat  sya   dahil  ang  lapit  ni  anthony  sakanya  ..sinamantala  naman ni anthony   ang pagkakagulat nito  at  lumapit  rito  at yumiko  para magtama  ang  kanilang  mga mata  ngayon  ay  sobrang  lapit na  nang mga  mukha  nila  .. Hindi  makagalaw  si sarah  dahil  sa hingang  nalalanghap  nya  at kakaiba  ang dulot  sa  kanya  gusto  nyang  itulak ang binata  nguni  hindi  nya  maangat  ang  kamay  parang nawalan  ng   lakas ito ...

"Bakit hindi ka makapagsalita jan."ngiting  salita  ni anthony ..kita sa mukha  ni sarah  ang gulat  hindi sya makapag isip  ng maayos .

"La-layuan  mu nga  ako  baka  mahawa  ako sa  kayabangan  mo."may nginig  sa  tono  ni sara..

"At kung  ayokong  lumayo  ano gagawin mo."andun padin  ang  ngiti  nya   at humahakbang  pa palapit sa dalaga.

"Hin-hindi ka talaga  lalayo .."

"Awwwwwwcccthhh...... Bwisit kang  babae  ka  ..  Amasona  ka  awwwchhh..." Sigaw  ni  anthony habang  hawak  ang paa  dahil  sa  lakas ng pagkakasipa  sakanya..

"Yan  ang  bagay  sayo  akala  mo masisindak  mo  ko sa susunod  na  lumapit  ka  pa  sakin  hindi  lang yan  gagawin ko ..... Bessie  tara na  nga  nawalan  na  ako ng gana."  Agad  kinuha  ni  sarah  ang hand bag  nya  at dali daling umalis  na kakaba kaba  pinilit  nyang  maging  matapang  para  hindi  sya  matumba   kanina  dahil may kakaibang  dala  sa kanya  ang presensya  nang binata.

.....  Ala  pumasok  sa isip ko hahah  sorry na  lahat ng flow  ng  story  nakalimutan  ko na ..

   The  man  who  Never been  inloveWhere stories live. Discover now