Chapter 11

97 2 0
                                    

"Mommy sabi na kasing  wag  na po kayo  pumunta  s flowershop  kaya  naman po na ni  desa yung  mga trabaho dun tingnan nyo po ang nangyari napagod po kayo at nandito nanaman tayo sa hospital." Agad  sinugod  sa hospital  ang  ina  ni  sarah  sa hospital  ng bigla itong mawalan  ng malay  sanhi ng  sobrang  pagkapagod .tumawag  naman  agad  ang  sectary  ng flowershop  sa kanya kaya  halos  paliparin  nya  ang  sasakyan  patungo  sa hospital  ng malaman  n andun  ang  ina.

"Dad  andito  na po pala  kayo kausapin nyo po si mommy sobrang  nagpakapagod nanaman."

"Anak easy kalang alam  mu namang naiinip  ang mommy  nyo kaya  gusto  nya  pumunta sa shop .kayo naman  kasi  laging busy  na  kya  wala makasama at makausap."

"Pero dad sabi naman ni mommy ok  lang sya sa bahay hindi ko naman po alam  na naiinip na pala  sya.?" Alalang  napatingin  si sarah  sa kanyang  ina  na ngayon  ay  lumuluha  na.

"Mommy  im sorry hindi ko po alam  na ganun  po nararamdaman nyo .dont  worry mom paglabas po natin dito papasyal po tayo  pangako po yan  kaya magpahinga  na po kayo nang maaus .papunta narin po  si desa dito."

"Sorry anak namimiss ko na kasi  yung  noong  nag aaral pa kayo  lagi tayong  magkakasama  kahit pa  sabihing  hindi  kayo  magkasundo magkapatid pero  magkakasama padin   tayo pero ngayon  may kanya kanya na kayong career hindi ko na kayo  makausap kaya naman sobrang  naiinip  na ako puro  nalang mga bulaklak  kausap ko sa bahay ang daddy mo naman  lagi din busy  sa company miss na miss ko na kayo sorry kung  nagiging pabigat na ako."

"No mom  never kayong  naging pabigat sorry po kung  nawalan  na po kami  ng  time  hayaan nyo  po  babawi  kami  sa inyi pangako i love you mom sorry po  talaga."

"I love you too anak."

Pagdating  ni deza ay  nag paalam  muna  si sarah na bibili lang  ng makakain. Biglang  nag iba  ang  pakiramdam nya kasabay  nun  ay  ang  pag lingon  nya  sa  isang kwarto na tila  parang inuutusan  pa  sya nito na lumapit  at buksan  ang pinto.Nasa  harapan na sya  ng pinto  at lalong  bumibilis  ang tibok ng kanyang  puso  ng biglang bumukas ang pinto at niluwa nito  ang  isanf binata.

"Ikaw nanaman? Sinusundun mu ba  ako?" Baritonong  tanong  ng  binata.kay  sarah  na ngayon  ay  tulala at hindi makapinwala  sa nkita  dahil si  anthony  ang  nasaharapan  nya at  ang  pakiramdam niya kanina ay biglang nawala  ng makita niya  ang binata.

"So-sorry nagka-kamali lang  a-ako ng napuntahang kwarto at  hindi  kita  sinusundan." Pag kasabi nun  ay  tumalikod  na  si sarah  at naglakad palayo ngunit parang  lumulutang padin  ang  isipan  dahil  inaalala padin ang  naramdaman nya  kanina.kaya  hindi  nya  napansing nakasunod  lang  sa kanya  ang binata....




""""... 😏😏😏😏😏😌😌😌😌 later  ulit  kasunod chapter 11.2

   The  man  who  Never been  inloveWhere stories live. Discover now