chapter 1

473 9 5
                                    

This  story  is  deticate to  @alamkonayan123 and @missVampire21
Salamat sa support😀😁

November 4 2016 . Ito  ang  isa  sa pinaka  iniintay  na araw ni  SarAh ,dahil  ito  ang araw na  magbubukas  ang simpleng negosyong  itinayo nya sa  tulong  nang  kanyang  ama na  si  Fred. Buisness  ang  hiningi ni  sarah  na  regalo  sakanyang ama  ng siya ay magtapos  ng  kolehiyo sa kursong B.A. hindi  sya  tulad  ng  iba  na  puro  material  at luho  ang hiniling  sa kanilang magulang , mahilig  kasi  syang sa buisness bukod dto  mahilig  din  sya  sa mga ibat ibng  klaseng damit eto ang masasabing pinaka luha  nya pero  sariling  bulsa ang ginagamit nyang pambili dtito.Hindi naman  tutol  ang magulang niya  dahil  alam ng mga  ito  na mabuti  ang mga plano  ng kanilang anak. Si  Sarah ay simpleng babae  ayaw nyang  mag make up  dahil  naiirita  sya  bukod  don likas  na sakanya  ang  kagandahan kya masgusto nyang Walang make up  ok  na sya  sa lipsglos o  polbo , kaya  kung  makikita ng iba  si  sarah hindi maiisip  na  laki  sa yaman  ito .oo mayaman  sila  sarah  my tatlong company  na pagmamay ari ang kanilang ama at  ang kanyang ina  ay  may  isang  kilalang  flowershop ngunit ang  kanyang  anak  na si deza  ang  namamahala  nito(bunsong kapatid ni sara) dahil nagkasakit ito  nung nakaraang buwan kaya hindi  na muna pinayagang bumalik sa flower shop .

Excited na  excited na  si  sarah  para bukas dahil sawakas ang iniintay na  araw  ay parating  na  halos hindi na sya  nakatulig  pasado  12:30 na nang gabi ngunit  gising  padin  sya.kumuha  sya  ng  isang libro    upang  gawing pangpatulog ........

  Itutuloy.....

Hehehe pagpasensyahan  na kung ganyan  ang start ko  first time  lng  to  e  ahhaha

   The  man  who  Never been  inloveWhere stories live. Discover now