"Anazia wake up. Anazia"
I heard someone waking me up. So hindi ako nag dalawang isip na bumangon.
Hindi naman sa na bigla ako, pero hindi ko lang in-expect na makita si Franco sa kwarto ko.
Bumangon ako biglaw at dumiretso sa CR. O to the M to the G ang muka ko waaaah mukhang bagong gising talaga, magulo ang buhok, may muta, at may tuyo na laway! Seryuso Zia? Babae kaba talaga matulog?
After few minutes natapos narin ako sa pag ayus ng katawan ko tinali ko nalang ang buhok ko into a messy bun natatamad na kasi akong pagandahin ito.
"What took you so long? You sleep for 5 hours ganyan ka ba talaga ka nerbyosa sa Matataas na bagay? Matulog ng limang oras para ma wala lang ito? Stupid."
At ito nanaman tayo mga kaibigan.
Ano bato ang problema niya sa Trauma ko at sa matataas na bagay or lugar?!
"Sorry for sleeping sir. Hindi ko naman alam na HINDI po pala PWEDENG MATULOG dito. Sorry po talaga hindi nako ma tutulog ulit without your permission."
At umalis nako sa kwartong iyon total pagabi narin naman at lumuto naman ako, kompleto naman ang rekados ditp sa kusina eh. Marunong akong lumuto ng Pagkaing Korean sabi ko nga sa inyo hindi ba?
Lagi akong bumibisita dito hindi ba? So lagi akong tinuturuan nila tita at ng mga pinsan ko.
Una luluto muna ako ng "Bulgogi"
I use pre-cut bulgogi beef for the Bulgogi, vegetables, and the seasoning.After 45 minutes naluto narin and its almost 6:35 pm tamang tama narin to at luluto nlg ako ng grilled beef. Okay na siguro yun hindi naman kasi ako sigurado kung kakain yun...
Di bali na nga. Ma tapos narin ang lahat ang hinanda kona ang lamesa kinuha kona ang Dalawang bowl ng Bulgogi ina lapag ko ang isa sa harap ko at ang isa sakin. Lina gitna ko yung Grilled Beef para hindi kami mahirapang kumuha.
"Let's eat." Yan lang ang sinabi ko at handa ng tumayo pero hindi pako tapos."But if you don't want to it okay lang." And tuluyan nakong lumabas nabigla ako dahil sumunod siya sa likod ko.
Umupo naku sa upuan ko at inumpisahan ko nang kumain na hindi siya pinapansin.
Franco's Pov
"Let's eat." Ani niya at dahan-dahang tumayo pero may sinabi muna siya bago umalis. "But if you don't want to okay lang." Sabi niya at tumuloy ng lumabas sa kwarto ko.
Sinundan kona siya hindi dahil sa na pipilitan ako o ano kundi dahil sa gutom ako.
I don't know anything about her, but her Address, name, family and all pero hindi ang sarili niyang ugali, i don't what her hobbies are.
I'm still mad at her because of the incident that happened in the Airplane. She still lied.
Pero half of me says na to forgive her for doinh that.
I didn't know she knows how to cook Korean Foods and i taste it can't deny pero ang sarap. Hindi siya umimik hanggang matapos siya.
"Ilagay mo lang ang pinag kainan mo sa lababo dahil ako ma ang mag huhugas." Walang gana niyang sabi.
Galit ba siya?! Kanina pa to eh! Wait why do i care anyway? Hayss.
And i do what she says.
After she's doing the dishes she asked me.
"Pwede na ba akong tumulog? Dahil kong hindi hindi rin ako tutulog."
I remember her get mad at me kanina. Bakit? Ano ba ang kasalan ko? At nagalit to?
"Yes you can." Sagot ko rin at umalis na.
She's being stubborn again.
Hindi ko alam kung bakit ako nagagalit kapag napapagod siya sa trabaho, hindi ko alam bakit umiinit ang ulo ko kapag may kausap siyang ibang lalaki, at bakit kumikirot ang puso ko kapag nakikita ko siyang nasasaktan?I don't hate her as a woman actually i like her. It's just that i don't want people to know who and what i am.
Na trauma nako sa kung ano ang nangyari sakin noon...
.
.
.
.
.
.
.
.
A/N Advance merry Christmas Everyone thank you for 200+ readers 😍😍 i love you all. Don't forget to vote and Comment. Thank you po ulit.Smooothini
BINABASA MO ANG
My Mr. CEO (Editing)
RomantizmMr. Franco Dela-Fuente_Anazia Chavez Zhue Hi loves! I just want you to know that I wrote this story when I was only in 6th Grade and I think it is obvious. But for some reason I have no plans on deleting it, instead, I will take my time to edit th...