Chapter 8

685 18 3
                                    


Shanelle P.O.V

Nagising ako ng may naramdamang humahalik sa batok ko "Ano ba yan!" naiinis kung bulong .Antok na antok na talaga ako! Ramdam ko rin ang pag gapang ng kamay nito sa bewang ko hinaplos niya ito pataas baba! Hindi na talaga maganda itong nararamdaman ko. Minulat ko na ang mga mata ko at tinignan ko kung sino ito .

Shit!

Si shawn na nakangisi sa akin " A...Anong ginagawa mo?" kinakabahan kung tanong dito.Pinaharap niya naman ako sa kaniya at mas lalong nilapit ang sarili sa akin. "Shh..!I'm busy!" pilyong sabi nito bago ako halikan ng mariin sa labi!T...Teka hindi pa ako nagto-tootbrush.Tinulak ko siya ng marahan at tinignan siya ng gulat.

"S...Shawn! Ano b-hmmp" hindi niya na ako pinatapos sa pagsasalita ng halikan niya ulit ako.This time i kissed him back! Ang kamay niya naman ay hinahaplos ang dibdib ko kaya hindi ko mapigilan ang mapadaing! Nanlaki ang mata ko ng bigla niya akong daganan.Shit! Ito ba yung tinatawag nila na Morning Sex!!

"Baby,you're so beautiful!" sabi nito habang hinahalikan ang leeg ko.Pakiramdam ko ay mababaliw na ako! Hindi ko alam kung anong araw nang huli namin itong ginawa! Bumalik ang labi niya sa labi ko at hinalikan ako ng marahan! God,hindi ko na kaya ang nararamdaman ko ngayo.

" Shanelle? Anak!" tawag sa akin ni Nanay kaya natulak ko ng wala sa oras si Shawn...Sinenyasan ko siyang tumahimik ngumisi lang ito sa akin bago basain ang nga labi niya.

"N...Nay!Bakit p...po?" kunwaring bagonh gising sabi ko kay Nanay habang nakahiga pa rin! "Nagluto na ako ng almusal.Kung gusto mong kumain ay lumabas ka nalang.Pupunta lang ako kila Tiya Arean mo! "pagpapasabi ni Nanay tumango nalang ako lahit hindi niya nakikita mas lalo namang lumawak ang ngisi sa labi ni Shawn habang hinahawak ang tyan ko.Pinandilatan ko siya .Napaka ano talaga ng lalaking to!!

"Anak!" tawag ulit sa akin ni Nanay mula sa labas ng kwarto .

"A...Ahh. Sige po Nay! M...Mag-ingat po kayo!" nauutal kung sabi dito... Narinig ko naman ang lakad ni Nanay paalis sa pinto ng kwarto ko!! Tumayo naman ako sa pagkakahiga at inayos ang sarili ko,umupo naman sa kama si Shawn at tinitignan lang ako! Pinulot ko naman ang mga kumot at unan bago ito pinatong sa kama! God! Muntik na yun.Kung hindi nagsalita si Nanay ay positibo akong may mangyayari talaga!!

I just gave up,I can't believe.

Sumuko ako! Dahil kasuko-suko naman talaga "Baby!"tawag sa akin ni Shawn bago ako hilahin at pinaupo sa kandunga niya.

"Nabitin ako!" nakangisi nitong sabi kaya hinampas ko siya ng marahan sa pisngi niya "T...Tumahimik ka nga!" nahihiya kung sabi sa kaniya!Naalala ko naman ang napagisipan ko kagabi "Shawn!" tawag ko dito kaya napatingin naman siya sa akin hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan ang likod nito

"Yes Baby!"

"S...Sabihin na kaya natin ang relasyon natin!" seryoso kung sabi sa kaniya.Ramdam kung natigilan siya sa sinabi ko.

"Are you sure!" gulat pa rin ang reaksyon nito .Ngumiti naman ako at dahan dahang tumango..

"YES! Finally .. Thank you baby!" sabi nito bago ako halikan sa aking labi.I just made him happy! Mababaw talaga ang kaligayahan nito! Pero aaminin ko masaya din ako! Sobra.... Sana lang ay maganda ang kalalabasan ng desisyon kung ito...

"Tuloy na natin Baby!" nanlaki ang mata ko ng bigla niya akong ihagis sa kama.

Shems!

Maaga pa lang ay andito na ako sa parke na napagusapan namin ni Shawn!Susunduin niya daw kasi ako dito para sabay na kaming pumunta sa AU (Alleje University) Ayaw ko namang maghintay sa Bahay baka malaman ni Nanay!

Secretly In A Relationship With The Gangster (Short-story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon