After 1 hour
O_____O
"KYAAAAAAAAH"
nagulat nalang ako bigla sa kinauupuan ko nang may magtilian at bigla nang napapatayo ang mga ARMYs dito sa airport!
"Waaaaaah bes nandito na sila bes!" Sabi sa akin ng kaibigan kong si Marianne.
ANO?!! NANDITO NA SILAA???? WAAAAAAAHHH FIRST TIME KO SILANG MAKIKITA WAAAAAAAH!!
agad akong nagpanic at pumunta sa harapan sa malapit sa mga may hawak ng banner na dadaanan ng Bangtan.
Maya maya lang may mga lumabas nang isa sa mga guard nila at humarang sa mga ARMYs sa gilid.
Tinignan kong maigi ung mga ARMYs parang wala naman gaanong nagwawala na parang unggoy. Puro tilian lang naman sila.
Wala pang ilang minuto...
O_____O
Waaaaaaaaaah NAMJOOONNNNN!!!!
Shemay isang member na ang lumitaw na naglalakad si NAMJOOON! KYAAAAAAH ANG HOT NYA SA PERSONAAAL BWISET NAMAAAAN!! Una palang si Namjoon sinisira nya na agad bias list ko paano pa kaya kapag ung ibang members na ang lumabas??!!?
Kasunod na ni Namjoon si .
. sii... si ..."WAAAAAH BEBE KOOOO" biglang sigaw ni Marianne katabi ko kase silang magkakaibigan dito..
si JIIIIINNN OMAYGHAAADDD!!!!!! NAKAPINK POLO SYA HAHAHA!! JIIIIINN BAKIT ANG GWAPO MOOOO!!!! SHEMAYY
medyo nasa malayo pa sila.. Konti palang natatanaw namin.. malayo pa sila sa kinaroroonan namin .. Pero bigla silang dalawa huminto hinintay ata nila ung ibang kagrupo.
Tapos nagtilian na ulit.!
WAAAAAAAAAHHH SI JHOOOOPPPEEEEE NAAAA!!! SHEMAY ANG GWAPO NYA MGA BES PROMISE!!!! ANG HA-HOT NILAAA !!! nasa malayo palang sila.. halos mamamatay na ko sa kaba at kilig pano pa kaya kapag naglalakad na sila papalapit dito sa amin.
SUMUNOD NA LUMABAS SI ..... SI... SI YOOOONGIIIIII?!!!! SHEMAY NASA MALAYO PALANG TANAW NA TANAW KO NA UNG SOBRANG KAPUTIAN NYAAAAA!!!!
SHEMAY BAKIT GANUN???!!!!! FEELING KO GULONG GULO NA UTAK KO KUNG SINO NA UUNAHIN KO SA BIAS LIST KOOOO SHEMAY LANG MGA BESS??!!!!!
Medyo tumahimik ng konti kasi ilang minuto na wala pa yung tatlong members na natitira..
Wala pa naman ako nakikitang ARMYs na nagtatangkang sakmalin ang Apat. Puro tilian palang naman.. sana lang maayos na matapos to. hays.
-
O_______O
JIMIIIIIIIIIINNNNN !!!!!!!! SHUNGIIIINAAA!!! MGA BEEEES NAPAKA HOT!!!!!! NAKAKAINISSS!!!? LUMITAW NA ANG BIAS WRECKER KOOOOO!!! JIMIIIIINNN WHY ARE YOU DOING THIS TO MEEE!!!!?? SHEMAY KINAKABAHAN AKO DIKO ALAM KUNG BAKIT!?!!!! JIMIN NAMAN!!! sobrang lakas na ng tilian dito.. dalawa nalang ang hinihintay ang VKOOK.
Shemay tingin ko 1% nalang ang buhay ko at pag lumabas na si Vvlabs ko bigla nalang ako mamamatay ditooo!!!!! di na ko makapaghintayyy ano bayaaaan!! Kinakabahan na koo first time ko kasi talaga sila makita ng personal nung TRB nila dito hindi ako nakapunta kasi bukod sa hindi ako pinayagan nila mama, wala din akong pera kaya NGANGA!
Pero ngayon di ako makapaniwala na nangyayari na lahat ng tooo!
Kung magkakaroon man sila ng concert dito, hindi ko na hahayaang di aki makasama may ipon na ko pipilitin ko nalang mapapayag magulang ko. kapag dipa nila ako pinayagan, ewan ko nalang kung anong mangyayari sa buhay ko😂😭 ..
Hays kelan kaya sila ulit magcoconcert dito ang tagal naman kasi i-announce nung Wings Tour.!
"KYAAAAAAAAH"
Ay kabayo si jhope!!! bwiset!!
nagulat nang magsitilian nanaman ng malakas ung mga ARMYs dito ...!
Porke't nanjan lang si Jungkoo---
O_____O"KYAAAAAAAAH OO NGA SI JUNGKOOOK NGAAAA SHEMAAAAY?!!! ANG CUTEEE NYAAAA JUNGKOOOK PLEASE LAAAAANNG TIGILAN MO NA DIKO NA KAYAAAAA!"
Bigla ko nalang sigaw!!! huh? anong di kaya? may ginagawa ba sakin si jungkook? hahahaha!
"HOY ANONG DIMO NA KAYAAA??!! PINAGSASABE MO JAN?! AKIN LANG SYA OY! KYAAAAAAAAAH ASAWA KOOOO!" Biglang sabi sakin ng katabi kong si Ella. Ayy oo nga pala sa kanya lang si Jungkook hahahaha!
"Nagagwapuhan lang eh!" Sagot ko naman.
"basta walang agawan."
"K."
Tinanaw ko ulit ang Bangtan. andun parin sila nakatigil parin si Taehyung ko nalang ang hinihintay nila. ano bayan bangtaaaann maglakad na kayo palapit ditooo wag nyo na hintayin si elyen nasa bahay ko na yun!! Wahahahah! chareng!! WAAAAAAHH sobrang kinakabahan na talaga ko ... feeling ko lalabas na puso ko shemay!!!
1
2
3
4
5 any half mins later.
O_______O
*le nahimatay*
YOU ARE READING
Lucky ARMY
Fanfictionisang babaeng baliw na baliw sa grupong bangtan boys.. ..... .......... See More