Rae's POV
Nandito ako ngayon sa labas ng chuchu's restaurant na nakasimangot habang hinihintay na matapos kumain ung mga lechugas dun sa loob!
nakakainis talaga!!! Hindi parin mawala ang galit ko sa pinipig na yun! Letse!
Maya maya pa ay bigla kong naramdaman na nag va-vibrate ung phone na hawak ko.
May tumatawag..
Sa sobrang inis ko pinindot ko nalang kaagad ung answer hindi ko na napansin kung sino ung tumatawag..!
"HELLO?? SINO BA TO? ANONG PROBLEMA MO??!!!" inis na sagot ko dun sa bwiset na tumatawag ! wala akong time makipag asarang ngayon letse!
Naghihintay lang ako sa sagot nya nang biglang
*toot* *toot* *toot*
Napatingin ako sa phone ko.. Aba pinatayan ako! Tignan mo to tatawag tawag tapos papatayin din naman pala! kainis nananadya talaga!!
Tinignan ko agad kung sino ung tumawag ..
090569*****
Hala?!? Bakit napatawag to? Eto ung number na hinulaan ko kanina ah! Ba't sya tumawag ulit? Bigdeal ba sa kanya na na wrong call lang ako?!
Haaays . naalala ko nanaman si Jimin. AAIISSHH hindi si jimin to! Kung si Jimin to, hindi na sya tatawag sakin! Kasi nga baka isipin nun pag nakilala ko na sya, ipagkakalat ko na tong ph sim na gamit nya.. tsaka paano naman magiging si jimin to? Hindi naman na yun mag aaksaya ng oras para tumawag sa walang kwentang katulad ko! Tss!
Hinayaan ko nalang ung tumawag sa inis ko!
Maya maya bigla nalang akong nagulat nang paglingon ko sa likod ko nandito na pala ung mga unggoy na nakangiti ng nakakaloko sakin!
"Oh ano nanaman problema nyo?? kung dadagdag lang kayo sa kabadtripan ko, tigil tigilan nyo na baka isa isa kong ihampas sa inyo ung mala pinipig na mukha ng marlouluy na yun!" Inis na sabi ko sa kanila. Aish!!
"Bes, naniniwala ka ba sa The more you hate, the more you love?!" Sabi ni Marianne.
nagtawanan naman ang mga unggoy na to!
"Eh ikaw, naniniwala ka ba na kapag sinampal ko mukha mo, hindi ka masasaktan?" bawi ko.
Nagpout naman sya.. Tch! nagtawanan naman tong mga kasama kong aaiishh ewan!
"Tama na nga pang aasar kay Rae! Baka mamaya tuluyan nyang ihampas saten ung pinipig na mukha ni marloloy eh, kawawa naman tayo!" Sabi ni Josh.
"HAHAHA" tawanan nilang lahat bukod saken, anung nakakatawa dun? tss babaw ng kaligayahan!
Patuloy lang kaming naglalakad ngayon papuntang riverbanks. Medyo malayo layo tong lalakarin namin kaya ang gagawin ko magiisip nalang ako ng magiisip dito. Diko iimikin tong mga to! Badtrip!
Mamaya na ko iimik kapag nagkukwentuhan na kami about sa nangyari sa airport kanina.. Kinikilig nanaman ako eh hahaha!
at riverbanks.
Nandito na kami ngayon sa riverbanks naka upo kami ng pabilog dito sa damuhan. Sayang wala si Jhope dito marami sana syang pagkain charot.
"Oh ano na?!! simulan na naten?! WAAAAAH Omayghad mafeels!" Excited na sabi neto ni Faye.
"So ayun na nga!! Waaaah!! Sii ano... shemss!! Hahaha grabe talaga!" Ella.
Hays expected ko na to eh! na kapag nandito na kami sigurado aabutin na kami ng bagong taon, wala pa silang nakukwento dahil sa kilig!
YOU ARE READING
Lucky ARMY
Fanfictionisang babaeng baliw na baliw sa grupong bangtan boys.. ..... .......... See More