joshuamax: hello po happy 1000+ reads ansarap sa pakiramdam haha.... Maraming maraming maraming thank you very much (enedew XD)
AMETHYST
Nagising nanaman ako sa isang nakakadiring gusali, nakatali ang mga kamay at paa. Hinihiling na sana ito ay isang panaginp, isang bangungot na sa paggising ko ay wala na... tapos na... Masaya na kami ulit, nagtatawanan, nagkuwekwentuhan, nagkukulitan, kahit na maypagkaplastic ako...
I am still a human... Tao ako na hindi nararapat dito... Dito sa impyerno...
Unti unti nanamang bumubukas ang isang lumang pulang pinto...
Nababagay sa kulay ng sahig... Sa pagpasok niya ay nanindig nanaman ang aking mga balahibo... Isang misteryosong lalaki... Isang mamamatay tao...
Nagtataka kayo kung bakit ganito ako ngayon? Seryoso, Hindi nag iinarte, hindi nakikipagplastikan? Di niyo lang alam na kanina ko pa gusto ilabas ang natural na ako, nauunahan lang ako ng kaba at takot.
Leader/Founder kaya ako ng girl gang witch I called "The Bitches"...
G! Talagang pumwesto pa talaga sa harap ko ah... Inilapit niya ang kanyang mukha... Kinagat niya ang earlobes ko...
"Akin ka na lang babebulong niya in a husky voice na nagpatindig ng aking mga balahibo
Teka di niya gamit ung bagay nagpapabago ng boses niya...
His voice is really familiar to me...
Napakagat na lang ako sa aking labi, para mapigilan kong ingudngod siya sa flooring na punong puno ng dugo, sa oras na makawala ako dito papatayin ko to arrrgghhh...
Itinigil niya na ang pagkagat sa earlobes ko. Kala niya papatulan ko siya . Over my dead, sexy and beautiful body. Thanks Ghad...
Isinuot niya ba sa kanyang leeg ang bagay na nakapagpapabago ng boses niya...
Unti- unti na ding nagising ang dalawang boylet na kasama ko...
"Okay! Gising na kayong lahat... Let's play a game"
Nag explain siya ng mga mangyayari sa laro at ni isa ay wala akong pinakinggan... Mga 20 minutes din inabot ng pag eexplain niya ahh... Narinig ko pa na binanggit niya si Ms. Ocampo at si Ehdneth but still I am not interested to listen to his stories... Hanggang sabihin niya na...
"In this game, only two of you will be saved at makakabalik na kayo sa campus niyo dahil malapit na din pala ang foundation day niyo... Tomorrow yata ang start... Am I right Amethyst?" sabi niya sa speech niya...
"Yah right" sabi ko in a bored tone... Medyo nawala na ang kaba at takot ko , kaya back to normal me na ako...
"Habang nagsasalita ako kanina ay naikwento ko na rin sa inyo ang nangyari sa teacher niyong si Ocampo at maging kay Ehdneth... Sorry na lang sa mga di nakinig dyan haha... Our game is consist of three parts... The easy, the average, and the difficult... Di ba parang quiz bee lang? Matatalino kasi kayo eh, patunayan niyo sa akin yun... Sa easy round, 2 points each question... Sa average ay 3 points at sa difficult ay 3 points din but you have the power to steal 2 points to your co-classmate, ready na ba kayo? Let's get started!" sabi niya
BINABASA MO ANG
Mystery of Quarantine High (Volume 1)
Детектив / ТриллерIsang paaralan na nababalot ng misteryo, paaralang pinapasukan ng mga estudyanteng may bad records. Sa paaralang ito ay may isang klaseng pinakanatatangi, ang 10 - Zeus. Ang klaseng ito ay puno ng hiwaga at kababalaghan. Maraming misteryo ang nilala...