Chapter 5: Foundation Day

253 10 2
                                    

joshuamax: happy 2.9K reads Xie xie, salamat, thank you!! I dare you guys haha paabutin niyo ng 500 votes para magupdate ako ng next chap haha (demanding si author hahaha de joke lang po... Medyo matagal pa po next update...)


*******************************************

FUKIYUKI SMINOTHA



Naiistress na si watashi, bongacious kasi ang preparedness ng mga classmates para sa foundation Day. Nakakalurkey...

Andito aketch sa backstage. Sasali kasi si watashi(ako) sa beauty contest, buti nga ditey di important kung gerlalu, bi o gay ang kasali, I am starting to really love this school...

Confident aketch na naglalagay ng make up sa aking beautiful face, di pala beautiful, dyosa pala aketch...

"Ok, mag i istart na ang program be ready" sabi ng chopseuy na organizer sa amin sa backstage

Isinuot ko na ang aking dress at 5 inches heels dahil matangkad naman na aketch so no need to have 6 inches and upper hahaha kalurkey... This is my third to to join a beauty contest pero parang virgin pa ang beauty ko sa ganitong warla ng kadyosahan kasi this time pati mga gerlalu kalaban ni watashi...

Rumampa na aketch sa stage dahil oras na. Sana hindi ako ma haggardo verzosa...

Paakyat na aketch ng may gerlalu na parang kumanta ng Let it go dahil sa shoutness niya, syempre nadistract ang audience

"M-m-m-may d-dalawang t-t-taong n-nakahandusay s-sa labas ng c-campus" sabi nung babae teka kaklasmeyt ko yun ah... Si Summer!!

***FLASHBACK***

THIRD PERSON

"1...2...3..." as Ace counts, the cold sweat of the three students is dripping from their face flowing down to the bloody floor, they are all nervous on what will be the result is, they do not know if they can survive, sixty seven percent of survival? Hindi sila sigurado sa mangyayari but they are all eager para makalaya lang sila at makawala sa malaimpyernong gusali. This old building is like hell to them, hell in the Earth...

Sabay sabay nilang binaliktad ang baraha...

Ang baraha ni Sebastian ay isang numero... Nueve...

"Ang parusa mo Sebastian ay bubutasan ng size ng pampiercing ang iyong mga tenga" banggit ni Alas...

Kinuha ni Alas ang pambutas ng tenga at dahil sa kalumaan nito ay nagtataglay ito mga kalawang sa paligid nito... Binutas ni Ace ang kaliwa at kanan nitong tainga habang si Sebastian ay pinipigilan humiyaw dahil sa sakit na nadarama...

Ang nakakuha naman ng Alas ay si...

...

...

Amethyst... Kaya siya ang ititira sa loob ng dormitoryo habang si Lucian naman ang makakatanggap ng pinakamatinding parusa...

Mystery of Quarantine High (Volume 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon