Chương 51: Cô chính là, đã bán thân
Edit & Beta: Winnie
Tặng bạn Hou00e0ngYu1ebfn nè :), đọc truyện vui nhé!
Ngày mới vui vẻ nhé cả nhà! <3 <3
*********************
Thân thể không khỏi run rẩy đôi chút, Nam Dạ Tước cảm nhận được sự khác thường của cô liền mở bàn tay ra vỗ nhẹ nơi eo cô, nhìn thì rất thân mật, nhưng kì thật, ý tứ mười phần là cảnh cáo.
Như món đồ vật, bị tuyên cáo quyền sở hữu.
Ánh mắt của Diêm Việt rơi vào bàn tay của người đàn ông, đôi mắt nâu màu trà bất chợt hằn lên vẻ u ám, anh ta nhận ly rượu từ trong tay người phụ nữ bên cạnh, uống một hơi cạn sạch, chiếc cằm kiên nghị toát ra vẻ hờ hững mà xa cách.
"Tước thiếu gia, chỉ đợi mỗi mình anh thôi đấy." Có người đứng dậy nhường chỗ ngồi, Nam Dạ Tước ôm lấy Dung Ân nghênh ngang thả người ngồi xuống ghế sô pha.
Xung quanh đều là những người tuổi tác tương đương, ngoại trừ một người đàn ông trung niên trạc tuổi tứ tuần, Nam Dạ Tước cầm một ly rượu từ trên bàn lên, tự giác uống, "Bác Khang, cháu có việc bận nên đến muộn, xin tự phạt một ly."
"Hôm nay là ngày của thanh niên các anh, không cần phải câu nệ nhiều quy củ như vậy," người đàn ông gọi là Bác Khang cười cởi mở, "Kế hoạch thành thị được thực hiên trong năm nay là sự hợp tác của công ty các anh, bình thường vào ban ngày các anh đều rất bận rộn, chỉ có thể hẹn được các anh uống chút rượu vào buổi tối như thế này."
Dung Ân bắt đầu cúi thấp đầu, không phân biệt được là vì không dám hay không muốn đối diện ánh mắt ở phía đối diện. Nam Dạ Tước hình như rất nể mặt bác Khang này, người đàn ông cũng không ở lại lâu, sau khi thấy mọi người đã tụ tập đông đủ, liền để họ tự do chơi đùa, ông lại đứng dậy tự mình đi sang phòng bao khác.
Bầu không khí cũng nhanh chóng thoải mái hơn rất nhiều, trong số này, có nhiều người là bạn thường ngày hay tụ tập ăn chơi của Nam Dạ Tước, "Tước thiếu gia, khẩu vị dạo này cũng kiệm hơn không ít à nha, lần trước người anh dẫn theo hình như cũng là cô gái này thì phải."
Nam Dạ Tước vươn tay ôm Dung Ân vào trước ngực, một ngón tay chỉ vào người đàn ông ban nãy vừa mới hỏi chuyện, "Cậu thì biết cái gì? Tôi chơi đùa phụ nữ, đập vào tầm mắt phải là dáng người....." Khóe môi anh cong lên, ánh mắt sau khi quét một lượt xung quanh, anh vỗ vỗ vào vai Dung Ân, "Đứng lên, để bọn họ nhìn cho rõ, cái gì gọi là dáng người hình chứ S."
Dung Ân không ngờ rằng anh nói chuyện không hề biết ngượng miệng như vậy, cô không thể tin được nhìn vào đôi mắt của Nam Dạ Tước, nhưng lại phát hiện ra anh không hề có ý giỡn, cô nhẹ chuyển người, tỏ ý phản kháng, "Anh uống nhiều rượu quá rồi phải không?"
Giọng nói rất nhỏ, chỉ là nói bên tai Nam Dạ Tước, những người khác không ai nghe thấy.
Người đàn ông lại cười một lần nữa, ánh mắt ngả ngớn bất ngờ đối diện với cặp mắt có chút oán giận đó của Dung Ân, "Có phải, tối qua tôi làm em không đứng lên nổi luôn rồi? Không biết phép tắc gì cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Dục-Full & Ngoại truyện
RomanceLúc bắt đầu, giữa hai người không có tình yêu, chỉ có tình dục, anh muốn từ trên người cô đạt được khoái cảm lớn nhất, cho dù dây dưa cũng chỉ là thân thể phù hợp. ... Cô khát vọng một cuộc sống tự do thoái mái, nhưng người đàn ông này, từ đầu đến...