Chap 74: Dung Ân bị mất mặt

75.6K 764 65
                                    

Chap 74: Dung Ân bị mất mặt

Edit & Beta: Winnie

*******************************

Người đàn ông này, trong miệng thật sự vĩnh viễn không có lời nào tốt đẹp.

Sắc mặt người đàn ông họ Hàn chảy dài mỗi lúc một khó coi, bộ dáng kiêu căng hiếp người bỗng chốc cũng chèn ép một cách mạnh mẽ, "Thì ra là người của Tước thiếu gia, bị Tước thiếu gia chê cười rồi."

Thái độ anh ta cũng được xem là còn khách sáo, khi đi qua Dung Ân, anh ta vẫn cứ liếc nhìn cô một cái,  tầm mắt dần dần dừng lại nơi vòng eo thon thả của cô.

Người họ Hàn đó trở lại trong xe đua, âm nhạc sôi động khuấy đảo tâm trạng của tất cả mọi người, nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của người đàn ông mà khó lòng lấy lại được vẻ cố hữu, hai tay Dung Ân siết chặt cán cờ, bị ép buộc nhìn nhau như vậy, khiến cô không khỏi nảy sinh cảm giác bị áp lực đè nén.

Cô muốn đưa mắt đi nơi khác, nhưng lại cảm thấy không nên trốn tránh, sống dưới cùng một bầu trời, khó tránh khỏi sẽ có lúc chạm mặt nhau, hơn nữa, bên cạnh anh ta đã có người phụ nữ mới, đối với một người đã chơi đùa chán như mình, anh ta có lẽ sẽ không có chút quan tâm dư thừa nào đâu.

Nam Dạ Tước liếc nhìn cô, sau khi mở cửa xe, bước lại gần.

Dung Ân đứng chôn chặt tại chỗ, người đàn ông bước xuống ngạo nghễ như bậc quân vương bước đến, cảm giác bức bối mỗi lúc một rõ rệt tựa như muốn bóp nghẹt tâm can cô, khí thế cường ngạnh, dường như anh chỉ cần hơi chất vấn, sẽ mang tất thảy cuốn trôi đi toàn bộ, lòng bàn tay cô nắm chặt, cho đến khi đỉnh đầu bị che khuất bởi bóng người đàn ông cao lớn.

Anh đứng cố định trước mặt Dung Ân, đôi mắt hẹp dài nheo lại, mùi nước hoa Eau de Cologne trên người phảng phất thơm ngát, mái tóc màu đỏ rượu lộ ra vẻ lười biếng, khóe môi mỏng cong lên, anh nói, "Dung Ân, tiền tôi cho cô không đủ hay sao? Để cô ở đây phải mất mặt vậy?"

Cô cảm giác hơi thở của chính mình đã bắt đầu trở nên khó khăn, không hiểu vì sao, lại vì câu nói này mà cảm thấy chua xót, Dung Ân buông hạ mi mắt, chiếc quần hàng hiệu càng làm tôn thêm đôi chân thon đài của người đàn ông, chỉ đứng cách cô một bước chân. Kéo khóe miệng cong lên, mặc dù cứng nhắc, nhưng vẫn vẽ lên được một đường cong đúng ý cô, ngẩng đầu, miệng tươi cười nói, "Tước thiếu gia, có ai chê tiền nhiều không vậy?"

Anh cười cười, hình như là tán thành với cách nói này của cô, nhưng rồi lại cảm thấy có gì không đúng, "Tiền tôi cho cô, chắc là đủ để nuôi sống cả đời của cô, Dung Ân, chẳng lẽ trời sinh cô ra đã ham thích những nơi như thế này sao?"

Khi nói ra những lời này, Nam Dạ Tước tự nhiên cũng không nghĩ tới rằng câu nói này sẽ làm tổn thương người ta biết bao nhiêu.

Dung Ân tự giễu mà cong miệng lên cười, nụ cười tuy hơi cứng nhắc, những vẫn đủ rạng ngời, cô vén lại mái tóc ra sau vai, dáng điệu có phần lả lướt, thậm chí có phần đẩy đưa, "Tấm chi phiếu đó tôi còn chưa tổng thành tiền, tôi phải suy nghĩ thật kỹ, làm thế nào mới vớt vát cho đủ khoảng thời gian tuổi thanh xuân đã mất mát của tôi, Tước thiếu trước nay vốn vẫn rất hào phóng, hôm nay liệu sẽ còn cho tôi một số tiền nữa chứ?"

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ