Chap 79: Thủ đoạn trước đây, lại dùng lần nữa?

81.8K 832 157
                                    

Chap 79: Thủ đoạn trước đây, lại dùng lần nữa?

Edit & Beta: Winnie

****************************************

Nam Dạ Tước nghe xong, không tức giận, ngược lại còn cười nữa, Dung Ân, cô thật sự giỏi lắm!

Hai nhân viên an ninh vào trong tìm kiếm một vòng, nhưng không có kết quả nào, khi đi ra, mặt mũi cả hai đều trắng bệch, "Thưa ngài...."

"Tôi rất giống bọn giang hồ đầu gấu sao?" Nam Dạ Tước khoanh hai tay , tựa người trên cửa.

"Xin lỗi, thật xin lỗi..."

Đối diện hai khuôn mặt thấp thỏm lo sợ của nhân viên an ninh, người đàn ông cũng không nổi giận như trước nữa, ngón tay thon dài đẹp đẽ của anh vuốt vuốt mũi, ngày hôm nay, tâm tình anh quả nhiên không tệ, "Là ai đã trình báo, một người phụ nữ phải không?"

Hai người nọ không nói gì, sắc mặt ngượng ngập.

Nam Dạ Tước quay người trở vào phòng, nhặt quần áo trên sàn nhà lên, thấy hai người nọ vẫn đứng bất động đó như hai cây cột đèn vậy, còn chưa chịu đi, "Đứng ở đó làm gì? Ra ngoài!"

Lúc này còn đi tìm, Dung Ân nhất định đã chạy mất dạng rồi, lá gan quả nhiên cũng lớn lắm, còn dám giở trò ngay trước mắt anh, trước đây, quả thật là anh đã đánh giá cô thấp quá rồi mà.

Nam Dạ Tước chậm rãi mặc lại quần áo,anh cũng không vội, chỉ cần kiểm tra giấy kí tên của buổi tiệc, thì có thể ngay tìm ra được cô đang làm ở công ty nào, tra rõ ngọn nguồn, xem em còn trốn đằng nào.

Khi Dung Ân chạy ra ngoài, bộ dáng thảm hại đến không còn chút hình tượng, một đôi giày cao gót được xách trên tay, đầu tóc dính sát lên khuôn mặt nhỏ nhắn, bóng đêm đen ngòm nhìn không ra được đường chân trời, cô co quắp trốn bên dưới đèn đường, chùm ánh sáng vàng cam rợn ngợp đó, hình như vây bủa đền nổi như muốn đè ép hai vai cô nặng trĩu xuống, một vòng lẩn quẫn lặp lại, con đường này đã đi đến cuối đường, vì cớ gì người cô nhìn thấy vẫn cứ là Nam Dạ Tước?

Về đến nhà, Dung Ân vội vàng vào phòng thay quần áo, cô ngơ ngẩn ngồi thất thần trên giường, dựa theo tính cách của Nam Dạ Tước, có lẽ ngay ngày mai là có thể tìm đến được công ty cô.

Thế nhưng, nếu cô không đi, còn có thể trốn được ở đâu? Trước đây, sở dĩ cô có thể chạy trốn mà không hề bị phát hiện đến tận hôm nay, đều là vì Nam Dạ Tước không có ý định đó, nếu anh ta đã muốn, dù cho cô có trốn khỏi thành phố Bạch Sa, cũng sẽ bị anh bắt về.

Thẩm Mặc hết lần này đến lần khác gọi điện tới, khi Dung Ân nhận điện, giọng nói của Thẩm Mặc từ đầu dây bên kia vang lên chấn động đến nổi cả màng nhĩ cô tưởng như đang rung lên, "Dung Ân, cậu chạy đi đâu vậy? Buổi tiệc đã kết thúc cũng không thấy bóng dáng cậu đâu."

"Thẩm Mặc," Dung Ân để điện thoại ra xa, "Mình thấy không khỏe nên về trước, ngày mai mình muốn xin nghỉ một ngày, được không?"

"Cậu không sao chứ, đã đi bác sĩ khám chưa?"

"Không sao, ngủ một giấc là được rồi."

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ