Chương 9

177 3 0
                                    



Người ta nói tình cũ không rủ cũng tới... Thật là trùng hợp quá đi...

Tôi cúi đầu xuống, để cho mái tóc dài che đi hai bên mặt, tôi không muốn Chân Dịch nhận ra mình ít nhất là trong hoàn cảnh này, thật không thể ngờ, đi ra đường gây chuyện một lát đã gặp ngay tình cảnh này... Thật đáng chết

"Anh Chân anh đến rồi. Thật may mắn nếu không em cũng không biết phải làm sao"

Giọng Giang tiểu thư nũng nịu, lộ rõ vẻ hoang mang sợ hãi, đôi mắt còn không ngừng hướng về tôi.

Tôi cười thầm trong lòng không ngừng nhại theo giọng điệu của ả... Anh Chân Anh Chân hừ tôi với hắn quen nhau 3 năm cũng không nôn ra những lời ghê tởm như vậy.

Viên cảnh sát đứng dậy, tay duỗi ra bắt lấy tay Chân Dịch, cuộc giao tiếp đàn ông xảy ra ngay trên cái đầu đang cúi vuông góc với cổ của tôi. Lúc tay Chân Dịch lướt qua, tôi lại ngửi được hương vị của năm năm về trước - hương vị nhẹ nhàng rất an bình.

"Xin chào tôi là người bảo lãnh của cô Trình"

"Xin chào tôi là người bảo lãnh của Bất Trường Quân"

Vài năm về trước anh cũng từng nói như vậy. Khi tôi va chạm xe cộ với người ta bị bắt vào đồn anh cũng đến và nói như thế nhưng bây giờ người anh bảo vệ là kẻ đã ẩu đả với tôi.

"Xin chào anh, người dân đã báo với chúng tôi về sự việc cô Trình cùng với cô đây gây mất trật tự an toàn tại khu vực công cộng...."

"À phải rồi, tôi và Trình tiểu thư chỉ là khách tham quan du lịch chiều nay đã bay về thành phố A rồi mong anh giải quyết nhanh hộ chúng tôi"

Im lặng nghe cuộc đối thoại tôi bất chợt mới nhận ra... Đúng rồi nha sau khi bỏ đi tôi đã rời thành phố A về sống tại khi vực ngoại ô hẻo lánh... Hoá ra Chân Dịch ở đây là do đưa người đẹp đi chơi.

"Cô Bất... Mời cô trình bày đối chiếu với cô Trình"

Viên cảnh sát nói.

Tôi vẫn im lặng cúi đầu, giả giọng khàn khàn

"Oh... Nãy anh kia mở cửa làm tôi bị trúng gió giờ không ngẩng lên được xin phép cán bộ cho tôi cúi đầu trình bày"

Bỗng nhiên có tiếng cười nhạo báng phát ra ngay trên đầu tôi, khỏi cần ngẩng lên cũng biết giọng cười ỏng ẻo đó là của ai. Hai tay tôi siết chặt lại, răng nghiến trèo trẹo, được lắm bà đây nhịn bà đây nhịn.

"Tôi là nhân viên của công ty mỹ phẩm X ngày hôm nay ...."

Tôi đang nói bỗng nhiên viên cảnh sát cắt đứt lời tôi:

"Thôi khỏi trình bày, người bảo lãnh của cô đâu?"

"Tôi.... Tôi không có"

Tôi ngập ngừng nói.

"Vậy tốt nhất là cô chịu khó ở lại đây mấy hôm đi còn Giang tiểu thư là Chân tiên sinh hai người có thể đi"

Đang cúi đầu, tôi bỗng ngẩng phắt lên nhìn viên cảnh sát mặc thường phục, ăn bằng tiền của dân, mặc bằng tiền của dân sau đó bây giờ lại như thế này đây.

[Hiện đại] Ôm con chạy trốn - Trầm Lạc MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ