《 đại thiếu đậu hoa đào 》
Ba năm đến, hắn vẫn làm nàng là cái hiếm có hảo thư ký
Nàng lại đột nhiên hướng hắn đệ xuất đơn xin từ chức, tính đi xem mắt kết hôn!
Hắn tựa như bị lôi đánh tới giống nhau, hoàn toàn không thể nhận chuyện này thực
Quyết định mặc kệ dùng gì phương pháp, đều phải đem nàng "Quải" hồi công ty!
Nếu nàng muốn tìm cái nam nhân dưỡng nàng, kia hắn ủy khuất nhất điểm, thú nàng đi ──
Gì? Nàng cư nhiên cự tuyệt, còn mắng hắn là điên Tử!
Hay nói giỡn, hắn nhưng là mỗi người đàn bà trong cảm nhận Bạch Mã Vương Tử nha
Ân... Nàng nhất định là thái thẹn thùng, mới có thể như vậy "Khẩu thị tâm phi "
Bằng hắn "Hoa Hoa đại thiếu" uy danh, còn sợ làm không chừng nàng này đóa hoa đào sao?
Bất quá sự thật chứng minh, nàng là hắn từ lúc chào đời tới nay thủ độ đá đến thiết bản
Mặc kệ hắn làm bao nhiêu cố gắng, chính là thủy chung thắng không đến mỹ nhân tâm!
Thảm hại hơn là, sau lại hắn còn phát hiện, chính hắn mẫu thân
Năm đó cư nhiên nhẫn tâm từ bỏ nàng này thân sinh nữ. . .
Dẫy: hoa đào Đóa Đóa khai chi tam
Xuất bản ngày: 2008 niên 08 Nguyệt 08 nhật
Văn án
Ta, Hoa Uyển Phi, nguyên vốn tưởng rằng chính mình hội bình tĩnh, bình thường quá hoàn đời này, không có cái gì đào hoa hoặc là hoa đào kiếp, mãi đến khi gặp gỡ một người hậu, ta mới biết được cái gì tên là —— lạn hoa đào.
Chương 1:
Trăm duệ tập đoàn tổng công ty thứ tám mười tầng lâu to như vậy khí phái trong văn phòng, một cái tuổi chừng ba mươi tuổi quý khí nam nhân ngồi ở giá trị xa xỉ bàn công tác mặt sau, hắn là này đống đại lâu chủ nhân, cũng là Vương gia đệ ba mươi mốt đại truyền nhân, Vương Dận Hải.
Giờ phút này tâm tình của hắn có chút không quá xinh đẹp, bởi vì trước mắt này tựa như theo mỗ cái kỳ quái tu đạo viện lý nhảy ra nữ nhân.
Chỉnh tề màu trắng áo sơmi xứng thượng màu đen quá gối váy đã muốn thực dọa người , nàng còn bả đầu phát tết đắc tượng dây thừng giống nhau kiên cố, may mắn nàng không có mang kính mắt, bằng không lão xử nữ quang hoàn tuyệt đối sẽ ở nàng đầu thượng mãnh sáng lên.
Trọng điểm cũng không phải nàng làm người ta không thể xâm phạm lạnh như băng bề ngoài, mà là nàng là một nhân tài.
Đúng vậy, một cái phi thường đáng quý nhân tài, một cái gì ngồi ở xí nghiệp địa vị cao thượng tổng tài nhóm đều tha thiết ước mơ siêu cường thư ký .
Tuy rằng hắn cũng thực kiêu ngạo chính mình năng lực rất mạnh, nhưng này là hạ quyết sách cùng quyết định đại sinh ý chuyên nghiệp, khác chuyện nhỏ an bài cập xử lý, hắn đều so với bất quá nàng.