Tứ Nguyệt - Ngơ ngác vị hôn thê

1.5K 4 0
                                    

Tứ Nguyệt 《 ngơ ngác vị hôn thê 》

Nam nhân vật chính: Long Tử Thánh

nữ nhân vật chính: Cổ Phi Phi

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Nàng rốt cuộc là từ đâu lý toát ra đến?

Vừa xuất hiện liền bắt lấy được gia gia tâm Liên hôn lễ đều chưa cử hành, khiến cho nàng chuyển tiến trong nhà —— nói thực ra, tiểu hồ ly tinh bộ dáng là rất đáng yêu nhưng ở hắn trong mắt, nàng chính là nông cạn hám làm giàu nữ lang hắn tuyệt không cho phép nàng mượn kết hôn tên, lừa gạt lão gia gia cảm tình!

Bất quá trải qua giao thủ xuống dưới, hắn phát hiện chính mình thật sự là đánh giá cao nàng năng lực —— nàng trừ bỏ có Trương mê người quả táo khuôn mặt, trong óc căn bản không trang cái gì vậy!

Càng làm cho hắn giật mình là, nguyên lai lão gia gia căn bản không phải tiểu mơ hồ đối tượng mà là chính hắn chỉ phúc vi hôn vị hôn thê...

Chương 1:

"Tầm tã, đến xem, này chính là ngươi chỉ phúc vi hôn vị hôn phu, về sau ngươi tương lai đều phải lấy hắn làm trọng tâm, biết không?"

Cổ Phi Phi đáng thương Hề Hề nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó gật gật đầu, "Đã biết, bà ngoại."

Nàng vị hôn phu sao? Tầm tã ngập nước mắt to nhìn bà ngoại đưa cho nàng ảnh chụp.

Ảnh chụp lý nam sinh có mắt một mí, trong trẻo ánh mắt, lại rất lại thẳng mũi, hoàn mỹ lại khêu gợi môi, thoạt nhìn thập phần quý khí, càng làm cho người ta một loại thập phần mãnh liệt tồn tại cảm.

Đúng vậy! Nàng thật sự rất khó xem nhẹ hắn, bởi vì hắn là... Hắn là ──

"Bà ngoại! Hắn là ta tân công ty lão bản nha!"

Luôn luôn cấp ngoại nhân phu nhân hình người tượng bà ngoại gật gật đầu, "Đương nhiên , muốn thành vì chúng ta Cổ gia tôn nữ tế, đến đây, bối cảnh, gia thế tuyệt đối không thể thái bình Phàm."

Tầm tã nhìn xem chính mình bốn phía phảng phất gió thổi qua sẽ đổ Tiểu Bình phòng, nhỏ giọng nói: "Bà ngoại, ngươi muốn hay không sớm một chút nghỉ ngơi?"

Bà ngoại nhất định là quá mệt mỏi , cho nên mới hội sinh ra ảo giác, cư nhiên lấy vì cái này tạp chí đăng báo đạo hoàng kim người đàn ông độc thân là nàng tương lai tôn nữ tế! Còn biên xuất chỉ phúc vi hôn này nhất chiêu ổi cực kịch tình.

Ha ha! Nàng ở mười sáu, bảy tuổi khi khả năng còn có thể tin tưởng, nhưng hiện tại nàng đã muốn tốt nghiệp đại học , sẽ không nghe một chút liền tin tưởng .

Bà ngoại nhất Trương lão mặt... Nga! Không, là hiền lành khuôn mặt đột nhiên để sát vào nàng, "Ngươi không tin ta trong lời nói sao? Ngoan cháu gái."

Dọa! Có sát khí!

"Ta... Ta nào dám a..." Tầm tã lập tức giống nhất con chó nhỏ đầu cúi đầu nức nở .

Tự từ nhỏ mẹ đem nàng quăng cho có tiền ngoại công hòa bà ngoại hậu, liền gả đến nước ngoài đi làm dương phu nhân , hoàn toàn không quan tâm chính mình nữ nhi duy nhất chính sinh trưởng ở nước sôi lửa bỏng bên trong.

List 07Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ