lấy phu vì Thiên

796 1 0
                                    

lấy phu vì Thiên

Nam nhân vật chính: Sở tụ

nữ nhân vật chính: Bạch Vi

"Lấy phu vì Thiên" này bốn chữ nàng rốt cuộc hiểu hay không?

Chỉ cần là lời hắn nói, nàng đều chỉ có thể vâng theo, không thể cãi lời!

Thật giận này tiểu nữ nhân hoàn toàn không đem mệnh lệnh của hắn làm một hồi sự cho dù mẹ ruột đều nói hắn là nàng chỉ phúc vi hôn vị hôn phu cho dù hắn đều bán sử cường bán dụ dỗ ăn nàng nàng vẫn là quật cường không chịu ngoan ngoãn gả cho còn nghiến răng nghiến lợi nói không muốn cùng hắn này đao phủ lui tới —— hảo, muốn đùa giỡn ngoan phải không? Mọi người cùng nhau đến thôi!

Nếu nàng tự nguyện buông tha cho "Thiếu phu nhân" danh hiệu hòa vinh hoa phú quý hắn khiến cho nàng thường thường nha hoàn chua xót cực khổ làm!

Bất quá... Vài ngày xuống dưới, hắn nhịn không được muốn hoài nghi đứng lên —— hắn làm như vậy, rốt cuộc là muốn tra tấn nàng, vẫn là ép buộc hắn?

Lấy phu vì Thiên 1 ngươi ôm ấp là như vậy ấm áp làm ta băng hàn tâm sinh một đoàn hỏa làm cho nguyên bản cương Lãnh tâm dần dần trở nên mềm mại

Chương 1:

Tết Trung thu , một cái cả nhà đoàn viên ngày hội.

Phía nam thủ phủ Sở tụ đã ở nhà mình hậu hoa viên cử hành ngắm trăng tiệc tối. Ở trong hoa viên, nam phó lui tới, bận lý bận ngoại , đem một mâm một mâm sơn trân hải vị hướng trên bàn phóng.

Cả trai lẫn gái cười vui thanh quýnh đãng , cảm giác nóng quá nháo.

Bọn họ đều là Ứng Sở tụ chi yêu đến dự tiệc , mà ở trong viện vừa múa vừa hát năm tên Vũ kỹ, một cái so với một cái còn muốn yêu mị gợi cảm.

Đừng tưởng rằng các nàng là bình thường Vũ kỹ có thể tùy ý đùa giỡn, này năm vị mỹ thiếu nữ xinh đẹp tất cả đều là Sở tụ sủng ái nhất thị thiếp; trong đó một vị nhất diễm lệ tiểu mỹ nhân, này kỹ thuật nhảy chỉ có, tựa như tiên nữ hạ phàm.

Ngồi ở chủ vị thượng tuấn mỹ nam tử nhưng không có nếu như nó tân khách giống nhau say mê, hắn chính là lẳng lặng cầm chén rượu, ánh mắt Lạc ở trên trời sáng tỏ ánh trăng.

Tuy rằng bốn phía thập phần náo nhiệt, Sở tụ chung quanh lại tự nhiên hình thành lạnh như băng khối không khí, cảm giác thập phần không dễ tiếp cận.

Hiểu biết người của hắn đều biết, hắn trời sanh tính lạnh lùng không nhiều lắm Ngôn. Anh tuấn bề ngoài làm hắn trở thành nữ nhân truy đuổi mục tiêu, hơn nữa hắn gia tài bạc triệu, đọc đủ thứ thi thư, toàn thân tản mát ra cùng sinh câu đến vương giả khí chất, hoàn toàn không có bình thường thương nhân tham lam si thái.

Tất cả mọi người hâm mộ hắn sở có được , hận không thể dùng chính mình sinh mệnh đổi lấy hắn hết thảy.

Nhất là Sở tụ kia năm thị thiếp, tựa như thiên tiên, gì nam nhân thấy ai cũng thần hồn điên đảo, hồn Oanh Mộng hệ.

List 07Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ