Văn án:
Bài này kiên quyết không ngược nữ chủ, chủ ấm áp lộ tuyến! Tuyệt đối giọt Sảng Văn! Muốn ngược trong lời nói chỉ ngược nữ xứng! ! !
Vương Nhiên Nhiên năm xưa bất lợi, bị cuốn gói, cũng may hi vọng, trong lúc vô ý đạt được nhất tùy thân không gian, bên trong có Điền có linh Tuyền,
Còn chưa kịp tiêu hóa này Thiên thượng rơi xuống hãm bánh, xảy ra tai nạn xe cộ ...
Trọng sinh vì xa lạ triều đại hẻo lánh sơn thôn nhất hương dã nông phụ;
Thượng có bà bà, hạ có nữ nhân; trượng phu theo quân sinh tử không biết;
Có khác cực phẩm đại bá đại tẩu; không có thảm nhất, chỉ có thảm hại hơn, cư nhiên còn tại chạy nạn trung. . .
Cũng may không gian nơi tay, ăn uống không lo. . .
[ chính văn không gian sơ hiện ]
Nóng bức mặt trời chích nướng đại địa, ồn ào náo động thành thị giống như bày ra nó phồn hoa.
Thành thị trung một cái cũng không chớp mắt ngã tư đường thượng, một cái bộ dạng rất là thanh tú nữ sinh chậm rãi tiêu sái .
Nữ sinh thở dài, đầu năm nay, tìm một phần công tác nan, muốn bảo trụ công tác không bị cuốn gói lại nan càng thêm nan.
Nàng này đúng là Vương Nhiên Nhiên là cũng. Hiện tại xã hội a, nữ nhân trở thành nam nhân dùng, nam nhân trở thành súc sinh dùng, cạnh tranh áp lực đại a.
Vương Nhiên Nhiên vốn chính là nông thôn sinh ra, cha mẹ sớm ly dị đều tự tìm kiếm chính mình một khác bán tổ kiến gia đình Tân phúc cuộc sống, đồ lưu lại Vương Nhiên Nhiên một người, mỗi tháng cấp nhất điểm sinh hoạt phí nhậm chức này tự sinh tự diệt, cho nên Vương Nhiên Nhiên rất sớm liền tiếp xúc xã hội, vì chính mình dốc sức làm.
Nghĩ đến chính mình trong túi ngượng ngùng, Vương Nhiên Nhiên lại một lần nữa thở dài, xem ra lại muốn thừa nhận tiền thuê nhà lão bản nương nước miếng oanh tạc .
"Bán dây xích tay , một cái ngũ khối, tiện nghi bán a" một cái câu lũ lão bà bà ở ven đường thượng thét to thanh truyền vào trong tai. Vương Nhiên Nhiên xoa túi tiền, còn thừa ba trăm nhiều khối. Ai, hỗn cuộc sống đều không dễ dàng, Vương Nhiên Nhiên đi rồi đi qua ngồi xổm xuống, ở bên trong chọn chọn kiểm kiểm.
Bỗng nhiên, một cái bích? Sắc dây xích tay hấp dẫn ở nàng ánh mắt, nhìn kỹ, này dây xích tay rất là thông thấu, rất là khả quan. Vương Nhiên Nhiên lập tức liền thích thượng , chạy nhanh múc đến thanh toán Tiền mang nơi tay thượng.
Trở lại cho thuê ốc, Vương Nhiên Nhiên sửa sang lại một chút phòng ở liền đi vào phòng bếp chuẩn bị cơm trưa, thiết thái thời điểm không cẩn thận cắt một đạo lỗ hổng, chảy ra huyết, băng bó miệng vết thương khi huyết dính vào dây xích tay thượng, lập tức thẩm thấu đi vào.
Vương Nhiên Nhiên hoảng sợ, đang muốn là chuyện gì xảy ra, trước mắt chợt lóe, đột nhiên gian giống như đi vào một cái hoàn cảnh lạ lẫm.
Đi phía trước vừa thấy, chỗ này đại khái có tứ mẫu diện tích, chính giữa có một ngụm tỉnh, miệng giếng phía trên lộ ra một cỗ Thanh linh khí, chắc là bất phàm .