Nam Quan Yêu Yêu - Bạc thiếu dã man tiểu kiều thê 02

462 1 1
                                    

nhục...

"Ta chỉ đối với ngươi từng có loại này ý tưởng."

~(b0b)~ Hạ Tịnh Đồng đầy mặt thẹn thùng, hắn tịnh hạt nói cái gì đó? !

"Ngươi hòa Nguyễn Mộng Oanh ở chung như vậy thời gian dài, ta... Mới không tin ngươi hội... Ngồi trong lòng mà vẫn không loạn." Nàng thanh âm nhỏ bé yếu ớt văn ruồi, nói đến cùng vẫn là thực để ý chính mình lão công hòa nữ nhân khác sớm chiều ở chung , cho dù kia chính là cái nhiệm vụ.

Bạc Dạ Thần sắc mặt thực tự nhiên, "Ta đối nàng không có cảm giác."

Hắn nói lời này thời điểm, bàn tay to để lại ở nàng eo thon nhỏ thượng nhéo nhéo, ngón tay bạc kiển vuốt ve nàng tế hoạt nộn thịt, thực gợi cảm, thực chọn. Đậu.

Hạ Tịnh Đồng kháp hắn một chút, áp căn cũng không tin hắn trong lời nói, nam nhân đều là hạ nửa người động vật, hơn nữa đối mặt như vậy xinh đẹp một nữ nhân, hay là hắn từng thích quá , làm sao có thể hội không có nửa điểm cảm giác?

Lừa ba tuổi tiểu hài tử còn không sai biệt lắm!

"Vậy ngươi đây là đang làm cái gì! Cả đầu đều là tình. Sắc, còn không biết xấu hổ theo ta nói cái gì đều chưa làm qua." Hạ Tịnh Đồng biển miệng tâm tình thực buồn bực.

Bọn họ một mình ở một khối nhiều như vậy cái nhật ngày đêm Dạ, nói cái gì cũng chưa phát sinh làm sao có thể? Cái kia Nguyễn Mộng Oanh vừa thấy sẽ không là cái gì tỉnh du liêu, nàng khẳng định hội phí tận tâm tư câu. Dẫn hắn , hắn có thể chống cự được nàng mỹ nhân kế sao?

☆, 124 ghen tuông dẫn phát kích tình (4000) ☆

Bạc Dạ Thần thực oan khuất, hắn quả thật cái gì cũng chưa làm, hắn nhẫn nại lực hòa ý chí lực đều là kinh người cường, nếu không có chính hắn ý nguyện, cơ hồ không có người có thể bắt buộc hắn đi làm bất cứ chuyện gì.

Nguyễn Mộng Oanh quả thật có câu. Dẫn quá hắn, thậm chí thừa dịp hắn không chú ý thời điểm trộm thân hắn...

Này một loạt chuyện tình làm cho hắn đối nàng sinh ra chán ghét, không có nửa điểm rung động cảm giác, không giống hiện tại, hắn Quang sờ sờ lão bà eo thon nhỏ, hạ phúc liền dâng lên một cỗ quen thuộc dục. Hỏa.

"Chỉ có ngươi, mới có thể làm ta kia phương diện xa niệm." Bạc Dạ Thần biểu tình thực còn thật sự, nói cũng là đại lời nói thật, ngón tay nhẹ nhàng ở nàng non mịn làn da thượng họa quyển quyển, rất chọn. Đậu hiềm nghi.

Hạ Tịnh Đồng sắc mặt đà hồng, ý đồ vuốt ve hắn hạnh kiểm xấu bàn tay, "Ta mới không tin! Phi "

Bạc Dạ Thần một khác chỉ rảnh rỗi thủ nâng lên nàng cằm, bách nàng hòa chính mình đối diện, con ngươi đen sáng ngời nhìn chằm chằm nàng oánh nhuận tiễn Thủy đồng, "Thật sự, ta chỉ có ngươi một cái, ngươi là của ta duy nhất."

Hắn không quên bổ khuyết thêm một câu, phá lệ cường điệu chính mình trong sạch.

"Thật vậy chăng?" Hạ Tịnh Đồng biển mếu máo, nàng đương nhiên hi vọng hắn nói đều là thật sự thung.

List 07Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ