Nam Quan Yêu Yêu - Bạc thiếu dã man tiểu kiều thê 03

468 2 0
                                    

Bạc Dạ Thần lạnh lùng nghễ nàng, "Ta nghĩ đến ngươi là cái người thông minh!"

Đào Tâm Ngữ thật dài móng tay hãm sâu tiến thịt lý, nàng thống hận chính mình, thống hận chính mình ở tiếp cận thắng lợi một khắc thua thất bại thảm hại, vì sao hội như vậy? Vì sao lão thiên gia muốn như vậy tàn nhẫn đối nàng? !

"Dạ Thần ca, ngươi hiểu lầm , ta thật sự..."

"Hiểu lầm? Ta hiểu lầm ngươi cái gì đâu?" Bạc Dạ Thần thanh âm có thể so với tháng chạp hàn băng, đông lạnh người lạnh run.

"Ta hảo tâm Phù ngươi đến khách sạn khách phòng ngủ cũng có sai sao?" Đào Tâm Ngữ hạ quyết tâm tử khiêng rốt cuộc, dù sao hắn không có chứng cớ, nói miệng không bằng chứng, hơn nữa nàng cũng không có làm cái gì khác người chuyện tình.

Bạc Dạ Thần nâng đỡ vách tường chậm rãi đứng dậy, trên cao nhìn xuống quan sát nàng, gằn từng tiếng do Như Băng bạc nện ở nàng đỉnh đầu, "Ta đã nói rồi, biệt lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu chiến ta cực hạn! Còn có, theo ta mẹ làm tốt quan hệ là vô dụng , nàng không có khả năng cưới ngươi! Mặt khác, xin khuyên ngươi một câu, nữ hài tử phải hiểu được tự tôn, tự trọng, tự ái, nếu không, ngươi cũng đừng mong đợi người khác thích ngươi!"

"Từ giờ trở đi, ta không nghĩ lại nhìn đến ngươi !"

Nói xong, hắn liền xoay người rời đi, cứ việc đầu choáng váng choáng váng , nhưng hắn thần chí là trước nay chưa có thanh tỉnh.

Hắn rời đi hậu, Đào Tâm Ngữ cả người vô lực xụi lơ trên mặt đất, nàng cảm thấy chính mình giống như là cái tiểu sửu, sở hữu tâm tư hòa ý tưởng đều bị hắn sắc bén ánh mắt cấp nhìn trộm nhất thanh nhị sở, giống như là cởi hết bãi trước mặt người khác giống nhau, khuất nhục...

Nàng cảm thấy khuất nhục...

Bạc Dạ Thần vào thang máy, ấn tiếp theo lâu, tìm được khu nghỉ ngơi, lấy điện thoại di động, điểm khai, đều 1 điểm hơn!

Hắn đau đầu Phù ngạch, nhịn không được chửi nhỏ một tiếng: đáng chết!

☆, 173 đánh nghiêng bình dấm chua (5000) ☆

Như hắn sở liệu bình thường, Đồng Đồng tắt điện thoại, mà hắn di động thượng không có chưa kế đó điện cũng không có chưa đọc tin nhắn, hắn trong lòng nhất thời dâng lên một loại dự cảm bất hảo.

Nửa đêm gió mát thích lạnh lùng, thổi trúng hắn rượu tỉnh nhất hơn phân nửa, vội vàng khu xe chạy tới Đồng Đồng gia.

Lọt vào trong tầm mắt một mảnh tối đen, hắn nghĩ nghĩ, chính mình giờ phút này cũng không chỗ nhưng đi , rõ ràng ở trên xe oa một đêm quên đi, sáng mai lại hướng Đồng Đồng giải thích.

Ở cồn sự thôi hóa hạ, Bạc Dạ Thần rất nhanh nặng nề ngủ.

**** thiện *

Sáng sớm hôm sau, Hạ Tịnh Đồng tỉnh lại hậu phản ứng đầu tiên là xem di động, phát hiện tắt máy hậu lập tức nhớ lại tối hôm qua chuyện đã xảy ra, tâm tình nháy mắt ngã xuống đáy cốc.

Liên mặc quần áo động tác đều có chút vô tình, Luyến Luyến thấy hậu "Đặng đặng đặng" đã chạy tới, "Ma ma, ngươi như thế nào đâu?"

List 07Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ