Chap 16
KINGKOONG
KINGKOONG
Cạch
.
.
- Hyunie à......Hyu...
RẦM
- Hyunie....mở của cho Yul đi, hãy nghe Yul nói đã.....
Cộc cộc
- Hyunie !.....Yul xin em đấy. Yul biết, bây giờ em đang bị tổn thương. Nhưng xin em, hãy nghe Yul giải thích có được không?.....Hyunie à...
Cộc cộc
Yul vẫn kiên nhẫn chờ đợi cánh cửa đó mở ra thêm lần nữa. Chỉ cần một lần nữa thôi, chỉ cần Hyunie chịu lắng nghe, thì có lẽ mớ bòng bong này cũng sẽ được gỡ bỏ thôi. Nhưng đáp lại sự trông chờ của Yul chỉ là sự im lặng khuất sau những vân gỗ vô tri trước mặt.
Cộc cộc
- Hyunie....mở cửa cho Yul đi...Yul không cần nhiều..chỉ xin em cho Yul 10 phút thôi...à không...5 phút, chỉ cần 5 phút thôi là đủ rồi....xin em hãy cho Yul một cơ hội được nói rõ mọi chuyện có được không? Yul không hi vọng em sẽ tha thứ, nhưng Yul muốn nói ra sự thật......Hyunie à...m...
Cạch
.
.
- Hyunie
- 5 phút bắt đầu
Yul mừng rỡ khi thấy cánh cửa bất ngờ mở tung ra. Nhưng niềm vui đó chưa kịp thốt nên lời thì đã bị dập tắt ngay lập tức vì thái độ lạng lùng của Joo Hyun. Một lối sống theo nguyên tắc và mọi chuyện đều được lên lịch trước là phong cách sống của cô bé, vậy nên Yul hiểu nếu cô không bắt đầu ngay thì sẽ không kịp và cũng không có cơ hội lần thứ hai nữa. Thay vì tỏ ra bất ngờ khi cánh cửa đã mở ra nhanh hơn mong muốn hay thất vọng về thái độ của Hyunie, lúc này Yul nên nhanh chóng nói rõ mọi chuyện thì sẽ tốt hơn. Qúa bất ngờ với tình huống Joo Hyun đột ngột "chịu" lắng nghe cũng khiến Yul bối rối, không biết phải bắt đầu câu chuyện từ đâu.
-----------------------------------------------------------------o0o---------------------------------------------------------