#9 bookstore

1 0 0
                                    


Ki's pov.

Im here at the bookstore. Di pa naman ako hinahanap ng mga kasama ko kaya im free to read some of books here.

Nang makahanap ako ng isang libro na pwedeng basahin ay umupo ako sa side sa lapag para magbasa.

its entitled CHARM THAT COURSE. Sa likod ng libro ay mukhang nakakaiyak ang kwento. Its says here that NOT EVERY PEOPLE ARE LUCKY TO HAVE A CHARM OR ALSO KNOWN AS POWER. THERE ARE SOME PEOPLE HAVE SOME SPECIAL CHARM BUT THERE'S A FEW PEOPLE WHO HAVE A CHARM BUT ITS CURSED. HOW CAN HANDLE A CHARM ONCE IN A MILLENIUM YEAR COMING? HOW TO SURVIVE THIS CURSED? DOES IT CAN BE REMOVED ? OR CAN BE THE REASON TO DEATH?.

"Hey!" Halos mapatalon ako sa gulat ng marinig ko yung nag salita . Damn it! Tinignan ko siya ng masama.

"Hey im sorry okay??"

"Damn you daniel! "

"Sorry haha. What are you doing ?"

Hindi ko siya pinansin sa halip ay pinagpatuloy ko ang pagbabasa ko.

"Hey kiesha . Look. Im sorry okay??" Sabi niya at tinignan ko siya.

Habang tinitignan ko siya ay napansin ko ang kwintas niya.. ngayun ko lang nakita ang ganun klaseng kwintas. Yung pagkakatuglong niya ay parang. Π°Π i dont know why pero nakuha nito agad ang atensyon ko.

"Oh. Do you like this??"

"No thankyou."

"Ohh ... hindi mo ako maloloko aha. " sabi niya at hinubad ang kwintas niya atsaka inilagay sakin... " i actually buy this for you. Dont worry its unique. " sabi niya at nginitian ako.

"Thank you." Sabi ko at tumayo na.

Nawalan na ako ng ganang magbasa kaya naman ay kumuha nalang ako ng iba pang libro na babasahin. Pagkatapos kong mamili ay pumunta na ako sa counter.

"Hey kiesha wait!" Bigla naman akong napalingon sa tumawag. Ohh andito pa pala siya. May dala siyang mga nasa tatlong makakapal na pocketbook. Saka ito dinala sa counter at itinabi sa mga ibinili ko.

"Its my treat . Dahil alam kong kasalanan ko kaya nawala ka sa mood. "

"Ok. "

The Last Bearer Of Ice And Fire.Where stories live. Discover now