Jhesley POV
|Thank you Author sa POV!! Sa wakas!|
"Ate Jasmin, please! Minsan lang naman ito eh! Babayaran kita!" Pagmamakaawa ko kay ate. Magaling kasi siyang agent.
Kapag siya ang naghanap paniguradong mahahanap niya yun agad. Kaya nga pinipilit ko siyang hanapin ang totoong identity ni Izy eh. Nararamdaman ko kasing may tinatago si Khaylee."You'll pay me!? Hahahah! Sakin galing yang pera mo!" Langya! Sa kanya pala galing yung mga allowance ko since grounded ako ngayon kina mommy at daddy.
"Sige na Ate Jas! Gagawin ko kung ano gusto mo! Please." Yun lang yung maisip ko kahit alam kong mahirap yung pagagawa niya sakin.
"Yow! Narinig ko ata na may pagagawa si ate sayo kuya?" Lumabas na yung kapatid kong si Jamie. Sh*t!
"Oh yes! You want to take my place?" Sh*t! Napa-facepalm ako sa tanong niya! Langya!
"Sure ate!" Sabi niya at tumingin sakin with evil smile.
"Ate naman! Bat siya pa!?" Sabi ko sabay gulo ng buhok ko.
"Why? Is there any problem? Tatanggapin ko ang alok
mo if tatanggapin mo din yung akin." Demonyo ate ko! P*ta!"Sige sige! Ate yung sinabi ko ha? I want to know her real identity." Sabi ko.
Tumango siya at umalis na.
"So kuya, bukas ko nalang sasabihin sayo kung anong gagawin mo. Pag-iisipan ko pa. It'll be easy!" Sabi niya at ti-nap yung balikat ko.
"Wag mo nga kong hahawakan! Nakakadiri ka!" Sigaw ko sa kanya.
"Aba! Gumaganyan ka na ha!" Sabi niya at binatukan ako at sinuntok sa tiyan. Masakit yun ah.
"Aray! Sige aalis na ko! Nakakaumay na tumingin sa mukha mo!" Umalis na rin ako.
"Sino ba may sabi na tumingin ka sa dyosa kong mukha aber??!!" Narinig ko pa ang sigaw niya. Napatawa nalang ako.
Umuwi na ako sa tinitirhan kong condo. Pagdating ko bumungad agad sakin yung mga Devils. K*ngina! Nakapasok na naman sila.
"Anong ginagawa nyo dito?" Tanong ko.
"Ang bobo mo talaga kahit kelan! Malamang nakaupo! Ano ba nakikita mo? Gumagawa ng porn? Ang lagkit ng iniisip mo bro." Si Mark. Gago yung mokong na to! Sinugod ko agad siya at inupakan.
"Stupids. Come on." Sabi ni Luke at nagsimulang lumakad palabas. Sumunod naman kami at sinirado ko na yung pintuan. Pupunta naman kami sa bar na pagmamay'ari ng kuya ni Ruzell.
|Bar|
"Nilalashing.hik. na.hik. ata.hik ako.hik. bro!" Lasing na sabi ni Jon. Pano hindi malalasing yan eh walong beer na ubos niyan.
"G*go! May pashok bukash! " Sabi ni Jameson na lasing na din.
"Fafa Jhesley, may tatanong ako. Sagutin mo ha." Sinabi ni Mark sa malanding tono. Amp*ta!
"Magbabanat naman yung bebe mo Jhesley! Hooo!" Sigaw ni Ruzell hindi siya lasing. Isang baso lang ininom ng gago.
"Pagpinagshama ba. Hik. Ikaw at. Hik. Ako posible ba. Hik. Maging tayo?" Sabi ko na nga ba eh.
"Pfffft! Bakla ang gago!" Sabi ni Ruzell habang si Luke at si Kyle tahimik lang.
Mag-aalas dose na sina Mark, Jameson at Jon lasing na lasing na. Nakaratay sa sahig. Plano sana naming tatlo iiwan namin sila kaso itong killjoy na si Luke inutusan kami na iuwi sila sa condo ko. P*ta pwede naman sa condo niya, bat sakin pa? Ayaw ko ng umangal baka mamatay ako ng wala sa oras. Pinahiga namin sila sa sofa. Langya! Babawi ako sa inyo bukas!
YOU ARE READING
I'm The Heiress
AléatoireA girl who seek information about her dad and she discover something... Something that changes everything. She has to accept it.. But its to complicated for her.. Will she Accept it? Or Reject it? IM THE HEIRESS