ตอนที่ 1

460 7 0
                                    

คุณชายหมิงเล่ย  สกุลฉู่  เป็นคนไร้หัวใจ

เรื่องนี้เขารู้มานานแล้ว

เขาชื่อฉู่จิ้ง  เป็นลูกชายคนโตของพ่อ  พ่อของเขาเป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งมีอาชีพเป็นช่างตัดหญ้า  ทำงานอยู่ในบ้านผู้มีอิทธิพลประจำเมือง S  พ่อพบรักกับแม่ที่เป็นแม่บ้านตอนอายุ 17  พออายุ  18  ก็มีเขา  อีกสองปีต่อมาเขาก็มีน้องสาวตัวเล็กๆ  เพิ่มมาอีกหนึ่งคน 

พ่อของเขาเป็นคนเข้มงวดแต่ใจดีเหตุผลไม่เคยทุบตีลูกๆ  แม่ของเขาที่เป็นแม่บ้านก็ยึดถือหลักสามเชื่อฟังสี่คุณธรรมอย่างครบถ้วน  บ้านเขาเป็นครอบครัวเล็กๆ  ที่ไม่ได้รวยล้นฟ้าแต่มีความอบอุ่น พ่อแม่ไม่เคยทุบตี  เขาที่เป็นลูกชายคนโตพ่อก็ไม่เคยเข้าข้าง  ผิดถูกว่ากันไปตามกฎบ้าน  พอดีน้องสาวเกิดมา  ทุกคนก็รักและเอ็นดูน้องแต่ไม่มีความลำเอียง  

บ้านเขาเป็นบ้างหลังเล็กๆ  ที่อยู่ในเมือง S  เมืองนี้เป็นเมืองใหญ่ที่มีบ้านผู้ทรงอิทธิพลอยู่หลายตระกูล  ยกตัวอย่างง่ายๆ  ก็คือบ้านสกุล เว่ย  บ้านนี้พ่อของเขาทำงานมาตั้งแต่ยังเล็ก  โตมาก็ยังทำงานอยู่ที่นี่  พอพบรักกับแม่ที่เป็นสาวใช้ก็ออกมาเช่าบ้านของนอก  เป็นบ้านชั้นเดียวไม่ใหญ่มาก  มีสองห้องนอนสองห้องน้ำ  และหยึ่งห้องนั่งเล่น  ครัวก็ต่อเติมเอาหลังบ้าน  บ้านเขาอยู่กันอย่างมีความสุข  จนกระทั่งทุกอย่างเปลี่ยนไป

เขาพบกับคุณชายหมิงเล่ยตอนอายุ 7  ขวบ  ตอนนั้นคุณชายอายุ  9  ขวบ  ท่าทางดูไม่แข็งแรงซ้ำยังขี้โรค  ภายในตัวมีบาดแผลที่ปกปิดไม่มิด  ถึงจะไม่ได้ออกเลือด  แต่ก็แดงช้ำพอดู

พ่อของเขาเคยบอกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมีคนมาอยู่ด้วย  เป็นเด็กชายอายุ  9  ขวบ  ท่าทางน่ารัก  แต่เท่าที่เขาเห็น...  ไม่เห็นนจะน่ารัก  หลังตรงคอตั้งอย่างกับพวกคุณชาย  แถมดวงตาก็ยังดูดำมืด  ไม่เหมือนเด็ก  9  ขวบซักนิด  เหมือนคนแก่ที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนจนถึงขั้นตายด้าน  เขาไม่เคยอ่านความนัยในดวงตานั้นออก  มันเป็นดวงตาราบเรียบ  มีสีดำเหมือนท้องทะเลที่ไม่มีจุดสิ้นสุด

ไร้รัก ( YAOI, BL, BOYLOVE, วาย)Where stories live. Discover now