CHAP 12:ĐI CHƠI.MẤY ANH CHÀNG ĐẸP TRAI ĐẦY RẮC RỐI

88 13 6
                                    


Đi dã ngoại!!!Nhân dịp truyện của Yuki cán mốc 1k lượt đọc,Yuki xin chân thành cảm ơn tất cả các readers yêu quý đã ủng hộ truyện của mình đến ngày hôm nay,cảm ơn các bạn rất nhiều,mình xin gửi tới các readers đẹp trai xinh gái của mình lời chúc tốt đẹp nhất,tất cả những người đọc được dòng này sẽ là những người may mắn nhất nhất nhất luôn❤️❤️❤️Yêu❤️
Không liên quan nhưng mọi người vừa đọc truyện vừa nghe nhạc trên kia đi(cái video chẳng liên quan gì nhưng nghe hay cực)

❤️❤️❤️❤️❤️❤️

-....

Linh duỗi người, giờ cô muốn hét to cho cả thế giới biết sự hạnh phúc của mình: sau bao nhiêu khó khăn vất vả,sau bao nhiêu ngày ròng rã cày đề cương,sau bao nhiêu bài kiểm tra Level Max cao, cuối cùng cũng THI HỌC KÌ XONG RỒI! Tổng điểm kiểm tra của lớp cũng khá cao, vì vậy nên thầy chủ nhiệm quyết định cho cả lớp đi chơi để khuây khoả,lần cắm trại này kéo dài tới hai ngày một đêm luôn a~~~Nghe nói ở đó phong cảnh đẹp mê hồn luôn, còn có cả hồ Lục Thủy nổi tiếng nữa! Cái chính là...đẹp đến mấy mà không được đi thì cũng vô ích. Hình như tên Thần này trông mong tới ngày này lắm,cũng phải, tiền thì ai mà chẳng muốn, hắn cứ kì kèo năn nỉ ỉ ôi mẹ Linh mãi, khiến bà từ chối cũng không xong, nào thì bác ơi đi chỗ này có nhiều di tích lịch sử lắm, Linh có thể học hỏi, nào thì điểm của Linh rất tốt, cả năm học hành rồi thì để cô ấy đi chút cho khuây khoả, nào thì dịp đi chơi này do thầy tổ chức, lấy tiền trong quỹ, ai muốn đóng thêm thì đóng thôi chứ không cần chi phí nào hết, vân vân và vũ vũ....
Hình như nghe xong phần đi miễn phí mẹ Linh có chút khoái khoái hay sao ý. Thế là bà đồng ý luôn, bảo đi cho nó có thêm kiến thức. Thực ra Linh cũng thích đi lắm, từ hồi tiểu học sau khi vụ tai nạn của cha cô xảy ra thì Linh cũng không còn hứng thú đi đâu nữa, một phần do kinh tế gia đình. Mẹ cô sau những chuyện xảy ra cũng không còn khỏe mạnh như trước, bà hay bị lên cơn co thắt ngực nên Linh cũng không dám bỏ bà đi đâu, may mắn là tình trạng sức khỏe của bà bây giờ đã được cải thiện lên rất nhiều, không còn bị như trước nữa, nhưng Linh vẫn lo. Mẹ cô dường như hiểu ý con gái, vuốt nhẹ mái tóc cô như bà vẫn hay làm:

-Con gái, không cần lo lắng đâu, mẹ ổn mà. Với cả mẹ sắp có hẹn với một người bạn cũ, chắc sẽ đi ăn cùng bà ấy nên con không cần lo về vấn đề ăn uống.

-Dạ...Thế cũng may

Linh nhìn chiếc điện thoại với vẻ tiếc nuối vô cùng

-Aa chán quá, chị sắp phải tạm biệt em rồi, sau khi từ chối Thần chị sẽ phải trả lại em cho cậu ấy... Huhuhu

********

6h30,tại sân trường Variel:

Náo loạn. Náo loạn.

Sân trường đầy tiếng hò hét, cười đùa, giữa học sinh các lớp có một dải ngăn cách màu đỏ, dải ngăn cách ấy là một ranh giới khiến bao fan hâm mộ chỉ được đứng nhìn Idol của họ từ xa. Cũng phải thôi, là một buổi dã ngoại, không cần phải mặc đồng phục nên những soái ca, ngự tỷ nhân cơ hội để mặc những bộ đồ đẹp cho dân chúng lác mắt. Ngày nghỉ cũng là ngày có thể mặc đồ đẹp, nhưng dù gì cũng chỉ là người nổi tiếng trong trường, làm gì có chuyện các fan bỏ hẳn một ngày nghỉ quý giá để bám gót như những Idol thực thụ. Đã thế, ăn mặc như vậy còn nâng cao giá trị bản thân lên, còn có thể thu hút cả những fan khác hay những em khóa sau chưa có thần tượng, rất có lợi cho những cuộc thi sau này như Tứ Đại Thiên Vương hay Miss Variel hoặc lọt top, nâng thứ hạng của mình trong BXH.[Ví dụ,Thần đứng đầu BXH những nhân vật mà con gái muốn lấy làm chồng nhất],thứ hạng cao còn được làm người mẫu chụp ảnh bìa cho báo hoặc tạp chí, tuy có cả BXH về thành tích học tập nhưng nó có vẻ không thu hút cho lắm, được chú ý chắc chỉ có top 10,mà đứng đầu lúc nào cũng là một cậu bạn thần đồng vô cùng thông minh, mỗi tội béo ơi là béo, BXH đó gọi là 'Bảng Vàng'. Khụ... Lạc đề rồi... Vào vấn đề chính, nói chung là hôm nay đến thường dân còn ăn mặc đẹp cơ mà,đương nhiên những nhân vật tầm cỡ phải đẹp tới mức các fan có thể ăn tươi nuốt sống ngay cái người nào sáng lập ra ranh giới màu đỏ này(thực ra ông ấy chỉ là muốn cho các lớp không bị xô đẩy hay chen chỗ của nhau nên mới làm thế... Tổn thọ quá...). Linh dáo dác nhìn xung quanh để tìm một người. Tìm ai, tìm ai, tìm ai?

Kí ức mong manh[Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ