CHAP 11:TÌNH YÊU LÀ GÌ?

80 14 9
                                    

-Linh, có người gửi bưu kiện cho con này

-Ai vậy mẹ??? -Linh từ trên phòng chạy xuống mặc cho miệng vẫn còn dính đầy kem đánh răng.

-Mẹ cũng không biết, con thử mở ra xem

Linh kí tên xong liền bê hai hộp quà lên phòng, lạ một nỗi là  hai hộp quà ở hai địa chỉ khác nhau mà lại cùng một màu...hồng, một hộp to mà nhẹ, một hộp nhỏ mà nặng. Linh từ từ bóc vỏ hộp quà nhỏ:

-Cái gì đây ta?

Linh mở ra, là một hộp đựng điện thoại. Bên trong là một chiếc điện thoại cảm ứng đời mới, cùng với một tấm thiệp.

'Dear Linh,

Hôm trước tôi thử xin số điện thoại của em và được biết là em không có điện thoại riêng. Vì vậy tôi có một món quà nho nhỏ, đương nhiên là tôi đã lưu số của tôi vào rồi, có gì trục trặc cứ gọi cho tôi nhé. Đây là tiền thưởng của tôi trong cuộc thi Tứ Đại Thiên Vương nên em không cần áy náy.

Thân
Thần đẹp trai<3'

Linh đóng tấm thiệp lại, cầm chiếc điện thoại màu trắng mới tinh lên. Tên Thần này chắc chắn đang định lấy lòng cô đây mà, mua hẳn một chiếc điện thoại để tặng, thật lãng phí. Linh khởi động máy, mở danh bạ ra, đập ngay vào mắt là cái tên "Chồng yêu" to đùng. Linh mở hộp quà thứ 2,vừa bóc lớp giấy bọc quà ra thì một tờ giấy rơi xuống. Linh mở ra, những nét chữ được viết nắn nót , tỉ mẩn:

'Gửi Linh,

Tớ biết, có thể chuyện này là quá đột ngột với cậu, nhưng nhất định tớ phải nói ra. Khi nhìn vào thứ bên trong hộp quà, cậu sẽ biết được người con gái tớ yêu là ai. Mong cậu hãy giúp tớ như lời cậu đã hứa, được không? Tớ không cần cô ấy phải cho tớ câu trả lời ngay,nhưng hãy nói với cô ấy là đừng bắt tớ chờ quá lâu, tớ sợ mình sẽ không đủ kiên nhẫn. Và hãy nói với cô ấy rằng, dù cho cô ấy đã thích người khác đi chăng nữa thì chúng ta vẫn có thể mãi mãi là bạn được không? Giúp tớ nhé.

Khải'

Linh háo hức gấp bức thư lại:

-Yên tâm đi, tớ sẽ giúp cậu mà Khải

Cô mở hộp quà ra, là một chiếc gương thủy tinh lấp lóa, mặt sau được chạm trổ tinh tế thành hình những chú chim bồ câu đang ngậm bông hoa hồng, phía sau mấy chú chim còn có những dài lụa mềm mại uốn lượn màu vàng kim. Chiếc gương còn được gắn mấy chiếc chuông nho nhỏ màu bạc. Chiếc gương thật đẹp làm sao, mà lòng Linh rối bời quá. Cô nhìn vào người con gái trong gương, đó không phải mình sao? Vậy người Khải thích, lại chính là...

Linh phấn khích, đây đích thị là tỏ tình, lãng mạn ghê chưa, như trong mấy cuốn tiểu thuyết mà Thiên hay đọc vậy. Nhưng Linh chợt nhận ra,mình không hề thích Khải, hoặc cô không biết thứ tình cảm mình đang dành cho cậu ấy có phải là tình yêu không... Tình yêu là gì mới được?

**********

Vừa đến lớp Linh đã giáp mặt ngay tên Thần nhắng nhít. Cũng đỡ tốn công, cô đang định gặp tên này.

Kí ức mong manh[Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ