❗️⚠️!⚠️❗️

96 7 11
                                    

Các readers yêu quý ơi, có phải truyện của mình có nhiều chi tiết bị dính motif của những teenfic bình thường không? Hiện tại mình không cần vote hay gì cả, chỉ cần những góp ý chân thành nhất của các bạn mà thôi. Những ai đọc được dòng này mong hãy để lại những ý kiến của riêng các bạn, dù đối với các bạn chỉ là những dòng cmt nhỏ nhưng đối với mình là cả một ý kiến to lớn. Người hiểu rõ câu chuyện của mình nhất không phải mình mà chính là các bạn, những readers, vì mình là một author nên có thể hiểu câu chuyện của mình theo một hướng khác, còn các bạn là những người trực tiếp đọc truyện của mình, theo dõi từng tình tiết, câu chuyện nên các bạn sẽ có những đánh giá cá nhân khả quan nhất. Liệu các bạn có thấy những chi tiết truyện của mình giống những teenfic bình thường, và có cách sửa đổi nào để tạo nên khác biệt cho chi tiết đó hoặc làm nó hấp dẫn hơn những teenfic thông thường? Liệu các bạn có thấy truyện của mình nhàm chán, không tạo hấp dẫn để các bạn đọc tiếp? Nếu các bạn đọc được dòng này cũng có nghĩa là các bạn đã đồng hành cùng mình suốt 14 chap qua, và đã hiểu rõ câu chuyện của mình. Mong tất cả các bạn, những người đang đọc được lời của mình đây, hãy giúp đỡ mình, để lại những ý kiến chân thành nhất, bởi vì câu chuyện của mình được viết nên là nhờ chính các bạn, các readers. Truyện được viết để cho các readers đọc, nếu readers không vừa ý thì câu chuyện cũng chẳng còn ý nghĩa gì, vì vậy mình một lần nữa mong các bạn ủng hộ mình, nhất là những bạn đã có kinh nghiệm và đọc nhiều teenfic. Yuki chân thành cảm ơn.
                                    --Yuki--
                                    YUKINO

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kí ức mong manh[Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ