RiiiiNG!!!
Tsk. Ang aga pa eh. Sana nilate ko nalang ini-alarm phone ko.
Time check 5:10 a.m?! Seriously?
No choice naman ako diba?Pagkatapos kong mag-ayos ng higaan bumaba na ako para magpa-init ng tubig. Malamig eh. Hihi.
Magkakape nalang ako.
Yung kambal ko ayun tulog mantika.
Hindi ko ini-istorbo kasi naka alarm din yan alam ang oras ng paggising tsaka hindi kami nagbe-breakfast dahil minsan lang maaga nagigising yung ante namin na kasambahay na namin dahil mas tiwala kami sa ante namin na kasama.Si Mommy kasi pumuntang japan at 3 months sya dun. Andun kasi yung biological niyang anak.
Kung tatanungin nyo kung ano kami. Tao po kami. Di joke lang. XD
Seriously? Adopted child po kami dahil wala na parents namin pero iba apelyedo namin. Dahil hindi masyado mayaman ang kumuha samin sa ampunan.
Kumbaga hndi mahirap at hindi mayaman. Sakto lang.Peru okay lang samin. Nabibili nga namin yung gusto namin pero hindi kami spoiled.
Tss. Male-late na pala ako. Later na kwentuhan.
"Tssssss... !!!! "
Hahaha. Tunog yan ng kumukulong tubig hindi ko maexplain basta yun na yun.
Maliligo na ako. 5:30 narin eh.
"Kambal! Good Morning! " sigaw ni jayden galing taas. Makasigaw parang babae. Nakalunok ng mikropono.
"Ligo na ko" sagot ko.
After 20 mins.
Tapos na ako maligo, magbihis and etcetera.Simple lang ako magbihis.
Plain t-shirt na white , black skinny Jeans & converse shoes lang.
Straight pala ang hair ko.
Kayumanggi ang balat
And grey Eyes pero naka-contact ako dahil ayoko ng attraction.
Make up ko naman ay eyeliner,liptint at pulbo lang."Kambal. Tara na!" makasigaw nanaman to baliw eh.
Sa BUS.
G1: 'girl ampogi! '
G2: 'Hai.'Sabay tayo nung girl na ang kapal ng makeup at aakmang uupo sa tabi ni jayden ng biglang higit nya sakin. Pero nakatayo palang ako sa tabi niya.
"Miss can't you see the QUEEN is here" Sabay pinaupo nya ako at tinignan ko yung babae.
"Tsupe." malditang sabi ko sabay sign yung kamay ko na pinapaalis sila.
"Pare! Jan ka pala sa likod . Di kita nakita ah. " biglang sabi ni jayden sa lalake na nasa likod namin sabay wink nya dito.
Nababading na ba tong kambal ko?Tignan ko sa likod.
0_0o_O
>////<
"Waaaahhh! Layooooo!"
Sigaw ko.Dug.Dug .Dug
Ano ba tong puso ko parang may runner na nagaganap. Tssk." Fvck! " narinig kong sabi ni grey.
Pano naman kasi saktong pagtingin ko magkadikit na ilong naming dalawa eh di muntikan na!
Mygahd! My virgin lips muntik na. (T^T)
Lutang ako that moment.At di ko namalayan. Nahila na pala ako ni kambal papuntang classroom.
Pero nagulat kami dahil pagtingin namin sa loob ng room nagsasayawan sila pero walang sound kasi nga soundproof room namin. Oh diba? Bongga.Tignan ko si Grey.
Pokerface na siya.
Anyare dun?
Wala na yung ngiti nya. Cut--. Nevermind.
YOU ARE READING
The Man That I Request To God (RENOVATION 101)
RandomHai readers! Kailangan kong i-renovate! I'm not satisfied. Huhuhu. (__') Sana magustuhan nyo itong new chapters and story. DON'T HATE ME! (^_^)