❤❤❤❤❤❤❤
CRYSTAL'S POV
❤❤❤❤❤❤❤OMG!!!
THIS IS IT!
IT'S OCTOBER 18 na!
It's my BIRTHDAY!!!
At 18 na ako!!!
Waaah!!!
May nakaalala ba?"Sweetie. Gising kana. Breakfast time ^_^" nagmulat naman ako dahil sa boses ng isang Machong boses na alam mong kagigising lang din.
Hay. Sana laging siya katabi ko hehe. Peru hindi kami magkatabi natulog.
"Sige. Una kana sa baba ligo lang ako." Nag nod naman siya at ako diretso ng Cr. Narinig ko naman siyang lumabas.
Natapos na akong maligo at nag ayos na ako ng higaan at bumaba na.
Nakita ko naman sa hapag ang iniwan nilang pagkain para samin ni Cleo peru sa may beranda siya at makikita mong view eh dagat."Gusto ko ditong tumira " nasabi kong wala sa oras.
"Haha. Soon sweetie .^_^" nakangiting sabi niya.
"BILISAN NYONG KUMAIN JAN AT MAGSWIMMING NA TAYO!!!" Sigaw ni sCarlet at Empire sa baba
Natapos naman na kaming kumain at pumunta na akong kwarto at nagbihis ng panswimming. ^___^.
Eto suot ko.
Oh come on!
Ngayon lang to kaya sulitin na tsaka pagbigyan birthday ko po.
May patong naman na white blazers."OoO..Wow!" Lahat sila pagkababa ko hahaha.
"Besplen! Ang sexy natin ah" sigaw ni Heira
"Ngayon lang to. Kaya sulitin na. Haha? " bitter smile . Eh! Pano wala man lang nakaalala na birthday ko. T_T . Ansaklap bro!
"Sis. Good morning" jayden.
"Walang good sa morning" sabi ko peru pabulong.
"Ano sis? May sinasabi ka?" Jayden.
"Wala ! Sabi ko magswiswimming na ako." Sabay padabog akong pumuntang Dagat.
YOU ARE READING
The Man That I Request To God (RENOVATION 101)
RandomHai readers! Kailangan kong i-renovate! I'm not satisfied. Huhuhu. (__') Sana magustuhan nyo itong new chapters and story. DON'T HATE ME! (^_^)