GREY's POV
Umaga na. Peru bakit ganun? Hindi maalis sa isip ko yung mukha ni Chavelle. Aggghhh!
Mahal ko na yata eh.
Haist.. Nakakabakla. Tsaka diba yung LOVE bigla-bigla nalang dumadating. Eto yun eh.
Bwisit kasing Emily. Dumating pa sa buhay ko. Fvck this life!"Good morning tol!" Sigaw ni troy
"Hoy! Umagang umaga nakabusangot ka! Ahem. Pareng Aiden mukhang may inlove na talaga. haha--- Aray!"
"Magtigil ka brent! Babasagin ko yang ulo mo!" Inis na sigaw ko dito.
"Waaahhh! Crystal! Si grey oh babasagin daw ulo ko!" Shit! Pumunta si brent sa likod ni chavelle.
Nandito na pala sya.Tinignan ko si Brent na may nanlilisik na mata.
"Hahaha! Oo na. Hindi na tol!" Sabay tawa nya na nakataas kamay na parang surrender. Tsk.
"Gago!" Sigaw ko
"Mga gago kayo! Nasa harapan nyo ko!" Oh no! Galit na si chavelle.
Biglang syang umob.ob sa upuan nya.
CHAVELLE's POV
Bwiset na mga lalake.
Panira ng araw."Bes. May problema ba?" si heira
"Wala bes!" ingiti nalang yan.
"Alam mo bes? Nakakatampo kana. Dati n-naman k-kung m-may problema ka lagi mong sinasabi samin. Ngayun wala na. Hindi nga tayo makapraktis para sa battle of the band dahil jan eh.. Sorry. " sabi ni Carrie sabay takbo nya na umiiyak.
Shit! Anu ba tong nagawa ko. Pati mga kaibigan ko nadamay. Pati activities namin. Aggghhhh!
Sumasakit na talaga yung ulo ko."Sige hahayaan ka muna namin. Kung okay kana andito lang kami." Si scarlet.
Tinignan ko mga kaibigan kong umaalis. Huhuhu. 😢
Walang teacher ngayun kasi busy para next week.
Punta muna akong garden.
LAKAD
LAKAD
LAKAD.
Hay. Feel ko talagang mag senti ngayun.
Para sa battle of the band kahit hindi kami magpraktis kaya nanamin. Pero yung koneksyon namin sa isa't-isa? Hindi ko kaya.Madadaanan ko pala yung music room.
Wait.
May gitara dun.
Sakto.Pag-upo ko hinawakan ko yung gitara.
"Tell me!
Why you have to go and make things so complicated
I see the way you're
Acting like your somebody el---""Senti?"
Biglang may nagsalitang lalake.
Kumunot noo ko na ikinatawa nya."Problema mo?" Tanong ko
Panira ng moment."I'm Andrew. Remember me?" yung lalakeng baliw pala. Tatawa na tatakbo. Tss
"Who cares ?"
"Hahaha! Noong una kinakausap mo ko. Ngayun ang taray mo na. Pm-Ouch! " reklamo niya.Binatukan ko nga kasi.
"Hindi tayu close . So don't talk to me like that" sabi ko
"Tsss. Okay. Then can i ask you if you want to be my friend?" Sabay ngiti nya
"Fine. " sabi ko.
At bigla syang tumawa .
Baliw na nga."Thanks. May friend na akong girl. "Sabay wink nya.
YOU ARE READING
The Man That I Request To God (RENOVATION 101)
RandomHai readers! Kailangan kong i-renovate! I'm not satisfied. Huhuhu. (__') Sana magustuhan nyo itong new chapters and story. DON'T HATE ME! (^_^)