FINAL

12 1 0
                                    

Pasensya po!
Konti lang tong Chapter na nagawa ko. Hehe.
Sa susunod babawi ako!
Please! Enjoy reading this epilogue.

Author's Pov!

~~~   16 years later  ~~~

Ang pagmamahal ng isang tao.
Wala yan sa yaman, pananamit , pananalita o kung anu man. Nasa puso yan. Kung pano maramdaman, kung pano iparamdam , kung gaano mo kamahal ang isang tao.
Dahil ang pagmamahal. Wala sa edad. O kasarian. Dahil nasa iyo kung pano ka magmahal.

"Korni naman ng story mo mom." Sabi ng isang binata sa kanyang ina.

"Hndi ko pa naexperience ang inlove pero base sa mukha mo mom i know what love means for you." sabi naman ng dalaga sa kanyang ina sa cold na tono.

"Dahil hndi mo mai-experience ang inlove. Puro aral kasi inaatupag" sabi naman ng binata sa kanyang kapatid in a so cold tone.

"Yaaaah!!! I will kick you in your face!" Sigaw ng dalaga sa knyang kapatid.

Hndi na sumagot ang kanyang kapatid na lalaki dahil alam nyang matatalo lang ito.

"Naku. Kayo talagang mga bata. Dapat aral muna ha? Wag gagayahin si Mommy okay? Tsaka wag magpapasaway sa school. Understand?" sabi naman ng ina sa knyang mga anak.

Nag nod naman ang dalawa dahil hndi nila kaya ang kanilang ina.

Sa isang salita lang ksi ng kanilang ina wala na silang magagawa.
Mabait ang kanilang ina pero kapag ito'y nagalit. Pati tatay nila pagbubuntunan nya.

"Darling! Dinner's ready!" Sabi ng Ina sa kanyang Asawa. Dahil nasa taas pa ito ng kanilang kwarto.

"Coming! I'm just preparing my Suit for tommorrow" sagot ng kanyang asawa.

Hay. Ang ganda at gwapo ng mga anak ko. Sana maging aktibo sila sa kanilang paaralan sa pasukan.
Sa isip-isip ng kanilang ina.

"Mom.Are you okay?" Pag aalala ng binata sa knyang ina dahil kanina pa nila ito tinatawag dahil tulala ito sa pag iisip.

"Yah. I'm okay.i'm Just thinking about You in school. Are you sure that you will attend in your lolo's school?" Pag aalala ng kanyang ina. Dahil hndi magkasundo ang lolo nito at ng binata.

"Yes mom. Were fine don't worry." Sabi ng dalaga.

O_O

"You answered it well huh?" Gulat na sabi ng kanyang ama.

"Geez dad.You scared us to death!" Sigaw ng binata.

"Haha! I'm sorry son. I'm just surprised that your sister talk"

"Just for us dad" sabi ng kanyang ina na ikinatango ng kanyang asawa.

"Okay. We can eat now" sabi ng kanilang ama at kumain na sila ng tahimik.

"Geez! Darling. Why so quiet in here? Where not in a business talk.aggghhh!" Inis na sabi ng kanilang ina

"I'm sorry darling. What do you want to talk about?" Sabay subo ng ulam sa bibig ng kanyang asawa.

Nagtawanan naman ang mag-aama dahil sa puno na ang bibig ng kanilang ina.

Natapos na silang kumain at Diretso na silang lahat sa kanya kanya nilang kwarto pero ang mag asawa syempre parehas ng kwarto.

"Darling. Is there any problem?" Tanong ng Lalaki sa Asawa nya.

"I'm just worried about Our girl and Our boy" Sabi ng kanyang asawa at Nahiga na silang magkayakap.

"^_^ Don't worry Darling.Our twins will never disappoint us. right?" Sagot ng kanyang asawa.

At ngumiti naman ang Asawa nito. At natulog na silang magkayakap.
Ang magpapatunay na May Forever.

Dalaga at binata na ang anak Nina Crystal Chavelle Delos Reyes at Tyler Cleo Delos Reyes.
Magiging maayos kaya ang high school life ng Kambal?
Susunod na po ang Book2 ng story na to!
Pasupport po.
Iba po pala title ng Book2.
Abangan nyo!

At jan po nagtatapos ang *THE MAN THAT I REQUEST TO GOD*

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Man That I Request To God (RENOVATION 101)Where stories live. Discover now