Chapter Seventeen

9 0 0
                                    


❤❤❤❤❤❤❤
CRYSTAL'S POV
❤❤❤❤❤❤❤

RiiiiiiNG!!!!

Another day of Lies. >__<
Ayan na naman yang luha ko.
Tsk. Maga na mata ko kakaiyak.
Walang nagcocomfort sakin kaya ako ganito.
Bakit kasi hindi pa pwedeng sabihin?
Pupunta nalang yata ako ng japan kay Mommy.
Nahihirapan na ako.
Mamaya kapag kaharap ko sila iiyak nanaman ako. Tatanungin nila kung bakit pero wala ang sagot ko ulit. Everyday na ganyan.
I can't handle it anymore.
I don't know but my mind wants to give up but my Heart don't want too. TT__TT

6:00 na pala.
Gawin ko muna daily routine ko para mahimasmasan ako at baka malate ako.

7:00 na nung makarating ako dito sa school.

"Bes. Okay ka lang? Ang tamlay mo this days. Please kung may problema ka nandito lang kami ha?" Carrie

"Oo b-bes. " umiiyak nanaman ako.
Ang oa ko alam ko pero ang hirap kasi ng sitwasyon ko.
Takot akong sabihin sa kanila baka mag-iba tingin nila sakin.
Na yung Chavelle na kilala nila na matapang eh easy to get pala.

"Bes. Ano ba kasing nangyayari s-sayo? N-nahihirapan n-na k-kami. " Scarlet na umiiyak na.
Sasabihin ko na ba?
Siguro nga eto na yung time.
Mabait naman sila eh. Alam ko tatanggapin nila ako.Sana nga.

Huminga muna ako ng malalim.

"Bes. Sana wag kayong magalit o wag sanang maiba pagtingin nyo sakin. " sabi ko pero umiiyak parin.

"Kahit ano bes. Tatanggapin namin. Sisters kaya tayo"Empire.

"I'm p-pregnant"

Katahimikan.

Hayst.Siguro nga  hindi nila tanggap.
Aalis na sana ako ng....

"Bakit ka aalis?May sinabi na ba kami? Bes. Ninang ako ha?" Empire na umiiyak.

"PATI KAMI!!!" Lahat ng besplen ko.

"T-tanggap n-niyo?" Hndi ako makapaniwala na tatanggapin nila.
Ang swerte ko sa kanila.

"Totoo ba yung narinig ko?"

OoO - mga besplen ko

TT_TT - Natatakot kasi ako.

"Jayden. S-sorry. So s-sorry t-talaga. Sige saktan mo ko kambal tatanggapin ko. Ipagtulakan mo ko tatanggapin ko alam ko malaki kasalanan ko. Ang ta-"
Nagulat ako ng bigla niya akong niyakap.

"Kambal naman eh. Sa tingin mo sasaktan kita ? Sa tingin mo ipagtatabuyan kita kasama ng pamangkin ko? Naku . Patayin ko kung sino man manakit at mantulak sayo. Sorry kambal hindi kita nacomfort. Sorry. Sinabi na sakin ni tita malisa pero hindi ako naniwala gusto ko sayo mismo manggaling.Pero ngayun? Panatag na ako." Bigla siyang humiwalay sakin at pinunas nya yung tumulong luha nya at pinunasan niya rin yung luha ko..

"Alam na ba ni Cleo ito?" Tanong nya.

"Hindi pa . Natatakot ako baka ayaw nya. Hindi niya tanggapin." Sabi ko.

"Ano kaba kambal. Ginawa nya tapos hindi niya tatanggapin? Patayin ko siya pag nagkataon"

"Naku kambal. Sapukin kita sa pinagsasabi mo eh. " natatawa na ako niyan.

"Ayan! Napangiti na kita. Yehey!!" Tumatalon na sabi niya.

"Crazy as always kambal" sabi ko at tumawa na ako.

The Man That I Request To God (RENOVATION 101)Where stories live. Discover now