❤❤❤❤❤❤
Carrie's POV
❤❤❤❤❤❤The next morning.
Bumaba na ako para tulungan si Jayden dahil siya lagi naghahanda. Peru as expected kasama niya si empire."Babe. Good morning ^_^" si troy
Isa pa to.
Hindi na babaero katulad ni Brent.
Pero naku sobra namang sweet.
Nagbago na yata sila eh.
Peru sana nga."Good morning din ^_^" bati ko rin sa kanya syempre para hindi isnabera ang peg diba?
"Nge? Walang inderment?" Biglang singit ni empire na naghahanda ng breakfast.
Lumapit ako sa kanya at bumulong.
"Nakakahiya kaya" bulong ko sa kanya.
"HAHA! oh come on bes! Don't be shy to us or? to him?" sabay tawa nya ng nakakaloka.
"Mind your own" Pataray na sabi ko. Tae! >_<
"Okay lang. Naiintindihan naman kita." Simangot na sabi ni Troy tapos....
"Walk out ang peg huh!" Scarlet na kagigising.
Oo readers!
Nag walk out si Troy. Waaah!!!
What to do?! (_ _')"Sundan mo na. Lambingin mo na din" Jayden na busy nagluluto sa kitchen.
"Thanks" sabi ko at umalis na.
Nasan na ba yun?
Lakad
Lakad
Lakad.
Ayun! Sa may tabi ng dagat. Nag eemot?
Ay! Ang kyut!
Peru nakayuko siya na hindi makikita yung mukha."Hey. Anung ginagawa mo dito?" Tanong ko .
Pero hindi siya sumagot."Oi" kalabit ko. Peru wala talaga ayaw tumingin. Wah epek eh.
I-aangat ko na sana yung ulo nya ng...
Biglang napaside siya."Ay tulog ka pala?" Sabi ko peru maririnig niya naman kaya?
Kawawa naman siya.
Tumabi naman ako sa kanya para hindi matumba."Babe. I love you. Kahit di mo ko rinig mahal na mahal kita. Pasensya kung hindi ako nagsasabi ng babe sa harapan mo. Nahihiya lang ako...basta iingatan mo puso ko mamahalin pa kita ng sobra" Sabi ko kahit hindi niya naririnig.
"I love you too babe! ^____^"
O___O
TT_TT
Ang sama!
"GOTCHA! Hahaha! Napaamin din kita sa wakas! I LOVE YOU CARRIE DELOS REYES!" Sigaw niya.
"Waaah!!! Ang daya. Tulog ka eh!. Waaahhh!!! Tulog kana lang ulit!" Nagmamaktol na ako niyan. Kainis nagtulog-tulugan pala tong mamaw na to eh.
"Sorry babe! Gusto ko lang ma-experience naman yung masabihan ng mahal kita eh" sabi nyang nakapout.
Sinungaling to .
Babaero wala pang nagsabing i love you?"Lokohin mo yung seahorse wag ako." Sabi ko habang nakatingin sa dagat.
"Totoo yun Carrie. Ikaw yung una at babaeng nagsabing mahal ako. Panay lang naman kalokohan mga nagiging girlpren ko eh. 2 days ang pinakamahaba sa mga naging gf ko na peke. Ikaw ang pinakamatagal. At pinaka first and real Girlfriend and soon to be wife ko" confession ang peg ah.
YOU ARE READING
The Man That I Request To God (RENOVATION 101)
عشوائيHai readers! Kailangan kong i-renovate! I'm not satisfied. Huhuhu. (__') Sana magustuhan nyo itong new chapters and story. DON'T HATE ME! (^_^)