CRYSTAL'S POV:Oh my gosh!
Ang bilis ng panahon.
7 months na ang tiyan ko at 2 months nalang makikita ko na mayo mga babies ko.At 2 months nalang! Graduate na kami ng 1st year college.
Ang babait nga nila eh dahil sabi nila hihintayin daw nila akong gumaling at saby-sabay kaming Magse-second year. Hahaha. Pero ok lang naman.
Tsaka si ante na daw magbabantay kina baby at tatawagan niya yung kapatid nya.
Madaming palang nangyari sa 7 months na yun.
Bangayan parin sina Scarlet and Brent pero bangayan ng pagmamahalan. Haha! Korni.Eto ako ngayon. Nagreready dahil pupunta kaming mall ni Cleo at mamimili ng gamit nina baby.
Kay cleo yung pang boy and Girl sakin.Kasama ko sina Carrie,Scarlet and Empire.Yung isa? Hindi namin kasama dahil ngayon lang ulit nagbonding si aiden at heira kaya bayaan na.
At kasama ni Cleo? Si jayden.
Nandito na kami ngayon sa mall.
Sa may Babies Clothing Shop."Bes! Ang cute neto!" Carrie sabay pakita ng Parang pang princess na Dress.
"Sige! Pakilagay sa Cart" sabi ko
"Bes! Ito din!" Scarlet na may hawak na pajama's ng baby
Nagnod naman ako at kuha lang sila ng kuha. (-_-)
Haha! Nakalahati na sa dami ng damit ang cart na kinuha ko."Tama na sa damit! Sa stuff's naman tayo!" Sigaw ni Empire dahil nasa may Stuff's na sya ng baby.
Pumunta nman kami dun at kumuha na ng limang bote para sa powdered milk. At kung anu-ano pang gamit ng baby.
Expert mga yan dahil inalagaan din nila yung ibang babies sa isang Orphan.
Ako? Sige lang ng sige. Hahaha! Wala naman ksi akong alam sa ganyan eh."Hay. Kapagod! Kain na tayo. 12 na oh. gutom na ako" Scarlet .
Hahaha! Talagang nakakapagod yun dahil Hindi namin alam mga pipiliin namin magagandang klase kasi lahat ng tinitinda dun.
"Sa Greenwich nalang tayo" Empire.
Bzzt.bzzt.
May nagtxt.From: Darling♡
Darling. Dito kami greenwich. Sunod kayo. I Love you ♡♡♡Hay. Hindi ako magsasawa na kasama tong lalake na to.
Sana hindi dumating yung time na magsasawa sya .
Aist! Anu ba tong iniisip ko. Tsk."Sige. Sakto nandun din sina cleo." Carrie sabay turo kina cleo na kumakaway sa loob.
Nagpunta na kami dun at sinalubong kami agad nung dalawa dahil sa dami ng bitbit naming plastics.
"Ang dami ah. " Jayden
"Yang mga yan ang namili. Bayaan mo na" Sabay ngiti ko.
Umorder na kaming lahat.
For 12 person pizza nga kinuha nila eh.
Take out daw pag hndi maubos. Tss. Matatakaw.**
Pagkatapos naming kumain ng pizza umuwi na kami kagabi para magready for school. Dahil wala kaming pasok ng umaga. Mga 11 na ang pasok.
Pero 10 a.m palang ngayon ng umaga.Nagbihis naman na ako ng uniform. Dahil bawal ang sibilian ngayon.
*SCHOOL*
"Good morning Crystaly!" Sabay yakap sakin ni Sha.
"Good morning" nakangiting bati ko.
Pero ang ikinagulat ko biglang may nagtakip ng mata ko.
Takteng piring yan oh!"Pag ako nabulag dahil sa higpit ng tali ng panyo nyo. Malilintikan kayo sakin!" kainis! umagang umaga may ganito.
Walang nagsasalita.
Bigla nilang tinanggal yung piring ng mata ko
At biglang tumugtog yung kanta ni Lil'Eddie na I'm Already Yours.
May biglang lumabas na mga lalake at sumayaw.
OmG!
YOU ARE READING
The Man That I Request To God (RENOVATION 101)
RandomHai readers! Kailangan kong i-renovate! I'm not satisfied. Huhuhu. (__') Sana magustuhan nyo itong new chapters and story. DON'T HATE ME! (^_^)