❤❤❤❤❤
CLEO'S POV
❤❤❤❤❤1 week na ngayun mula nung naaksidente si Crystal.
Ako lagi nagbabantay sa kanya dahil iyon ang pangako ko sakanya. Minsan pupunta si jayden pero ayaw kong umalis sa tabi nya.
About sa school. Excuse ako dahil kaya kong habulin mga nakaligtaan na mga homeworks or exam.Araw araw kong sinasabi sa kanya na andito lang ako . Hinding hindi ko sya iiwan.
Lahat gagawin ko basta gumising lang siya.
Sigh. (_ _')"Sana magising kana sweetie.Mahal na mahal kita" nakakalungkot dahil akala ko tuloy-tuloy na ang masasayang araw namin pero sa isang iglap nawala.
Bigla nalang tumulo ang traydor na mga luha ko.
Sana balang araw.
Gigising ka kahit paggising mo hindi mo na ako maalala.
Miss na kita sweetie.JAYDEN'S POV
Ang hirap hirap.
Ang hirap na wala sya sa tabi ko.
Ang hirap na wala yung taong hahalik sakin sa pisngi pag kinukulit ako
Yayakap sakin ng mahigpit.
Ang sakit dahil nakikita ko syang nakahiga sa kama na puti.
Tatlong Buwan na.
parang kahapon lang ang saya saya namin tapos biglang mawawala lahat ng saya.Tatlong buwan narin kami ni empire.
Sana masaya ka para samin Kambal pagkagising mo.Nandito kaming lahat sa hospital hinihintay na magising sya . SANA.
"Jayden! Gumalaw yung kamay ni Crystal!" Carrie
"Pakitawagan yung doctor!" Sigaw ko kay Andrew dahil sya yung nasa labas.
At bumukas yung mga mata nya.
Jusko! Salamat!!!"Hmmm."
Sinunggaban ko sya ng yakap at halik sa pisngi.
"I c-cant breath!" Pagmamaktol nya.
"Sorry. Namiss lang k-kita" at bigla nalang akong napaiyak.
"Bakit ano bang nangyari?"
Anong nangyare?
"Nabundol ka ng truck. 3 months ka ng nakahiga dito" Scarlet
Kumunot noo sya.
Anong nangyayari?"Ha? Nahimatay lang ako dahil sa asthma ko nuh. Wag ka!"
Anong nangyayari? Bakit hindi nya maalala yung nangyari?
"Besplen! Namiss ka namin! " Scarlet at niyakap si crystal.
"Eh! Namiss ko rin naman kayo" sabi nya ng nakangiti
"GREY! NAMISS kita ! Hindi mo ba ako yayakapin?"
Si grey nagulat pero niyakap din nya si Crystal"Sino sya?" Tanong nya kay cleo?
"A-Ah? Ano. N-napadaan lang a-ako! Sige alis na ako" sabi nyang nauutal
"Brad. Usap tayo mamaya" sabi ko at tinap yung likod nya at umalis na sya.
"Hindi mo naalala si cleo?" Tanong ni grey.
"Hindi. Sino ba yun?" Crystal
"Oh. Gising kana pala. Miss Carter. Sige usap muna kayu"
Sabi nung doctor at tumingin sakin. "Can i talk to you in private Mr.Carter?" Dugtong nito at lumabas na kami.Nasa may labas na kami at biglang nagsalita yung doctor
"May Post-traumatic Amnesia ang kambal mo"
YOU ARE READING
The Man That I Request To God (RENOVATION 101)
RandomHai readers! Kailangan kong i-renovate! I'm not satisfied. Huhuhu. (__') Sana magustuhan nyo itong new chapters and story. DON'T HATE ME! (^_^)