Part 1

8.8K 44 2
                                    

Lizelle's pov.

Kakain lang namin ni Faye ng dinner nanunuod kami ngayon ng television . Ng bigla na lang itong nanghahalik . Kaya naman napa igtad ako sa ginagawa niya.

"babe later nanunuod pako ng paborito kong programa" sabi ko dito .

"Maya na yan im horny na" sabay lamas nito ng boobs ko kaya napaungol ako.

"Babe naman hmnn.. " pag tanggi ko dito .

"Gusto mo naman eh" tease niya sakin .

"Nakadami kana kanina eh . Later na lg" pero pinasok niya na ng kamay nito ang aking shorttss at nilaro kung ano man ang sa loob nitoo ..

"Babeee hmnnm" ungol ko dito .. "stopp" pag stop ko sa ginagawa niya .

(Ding dong ) yes! save by the doorbell
Hahah ..

"Babe yung pizza" sabi ko dito habang hinahalik halikan ako  .

"Later na yan babe . Ahmnn.." huhubadin na sana ang damit ko pero pinigilan ko ito ng muling nag doorbell .

(Ding dong)

"Aishhhhh" pag maktol nito .wala ng nagawa at binuksan ang door at kinuha ang pinadeliver naming pizza.

Binigay sakin ang pizza at nilantakan na ito .

"Babe ituloy na natin . " pagpapatuloy niya hahalikan niya sana ako pero pinakain ko sa bungaga niya ang pizza at buti naman tumigil na siya . Hahaha

Nakatulog ako ng matiwasay habang siya ay nagtatampo dahil hindi ko pinagbigyan . Hahaha

----

Umaga na at naligo kaming dalawa sa C.r para hindi na magtampo ito . Sinabunan niya ang aking katawan at ganun din ang ginawa ko sa kanya dahil ayaw namin malate tinigil na muna namin pansamantala kung ano man ang gusto ng budhi namin .

Pumunta kami agad sa classroom at nandito na din ang mga classmate namin na sa likod kami na part umuupo at wala pa si maam.

Nakaisip ako ng ideya dahil di natuloy ang session namin kanina .
Bigla ko na lg pinasok sa palda nito ang aking kamayy..

"Babe baka may makakitaa" pag pigil nito sakin pero mas lalo ko pa itong sinagad .

"Ahhh babeee . " pag pigil nito ng ungol niya . Buti na lg busy ang mga kaklase namin sa kanilang ginagawa .

Kaya mas lalo ko pang pinasarap ang paglabas pasok sa kanyang butas .

"Ahhhh ahhh babee bilisan mo .." utos nito sakin pero pabulong baka may makarinig .

Kaya mas binilisan ko pa ito .. shit nasasarapan na din ako . Ng biglang pumasok si maam . At hinugot ko ang aking kamay sa palda nito . At nag greet kay maam . Pero siya na frustrate dahil daw malapit na siya sa rurok . Nabitin pa. Hahah

"Tch" dinig ko sa kanya na naiiinis.

Manyak Feels (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon