Pagkatapos ng sayaw namin ni Kylie iniwan ko siya at hinabol ko si Rica sa labas. Shit nasan na ba siya?!
Habang naghahanap ako kay Rica may nakita akong dalawang lalaki na pinipilit ang isang babae. Lumapit ako at namukhaan ko kung sino. Si Rica!
"Hoy!" Tawag ko sa dalawang gunggong na kamukha si Marlou. Tropa niya ata to.
At napansin din nila ako nilapitan ko si Rica at hinawakan ang kamay. Pero parang wala lang din naman sa kanya dahil na din siguro sa kaba.
"Uy pre may isa pa tiba2 tayo" sabi ng isa na kamukha talaga ni Marlou. At yung kasama niya naglalaway pa. Ewww.
Hahakawan na sana ako ng isang lalaki pero tinadyakan ko siya sa itlog niya. At napapikit naman ito sa sakit. Buti nga sa kanya
"Aba! Palaban ka ha!" Kinuha niya sa bulsa niya yung kutsilyo at itutok na sa akin buti na lang naiwasan ko pero sumugod ito bigla kaya nadaplisan yung mukha ko, napasigaw naman si Rica. Kailangan ko talagang tapusin to kaya ginawa ko yung secret style ko. At shooot hindi na nagising babangon na yung isa. Kaya hinila ko si Rica at kumaripas kami ng takbo patungo sa bahay nila ni Tiya Concia.
Nakita kami ni Tiya Concia at nagulat naman ito sa nangyari sa mukha ko. Tinanong ako hanggang sa napa-amin naman sa nangyare ayoko pa sana sabihin kase makakaabala pa. Kaya hinanap nila Tiyo Estobar yung dalawang lalaki. Pumasok naman ako sa kwarto at nahiga ako sa kama.
Bumukas yung pintuan at iniluwa nito si Rica na may dalang first aid kit. Daplis lang naman kase to eh.
"Gamotin natin yan" sabi niya sakin
"Wala to puso ko nga yung dapat gamotin" seryoso kong sabi sa kanya.
"May gana ka pang magbiro pagkatapos ng nangyare" galit na sabi niya. Nilagyan niya ng betadine yung cotton at gamotin yung sugat kaso hinawakan ko naman ang kamay niya. Nagtitigan naman kami, nilapit ko ang mukha ko napangiti ako ng pinikit niya ang mata nito. Hahalikan ko na sana siya.
"Lizzzzz!!" Sigaw ni Maca sa labas kaya nabitin yung paghalik ko sa kanya. Tsss. Malapit na eh.
Bumukas ang pinto at lumuwa na yung Maca&friends.
"Ok ka lang ba?" Nag alalang tanong sakin ni Kylie.
"Ah oo ok lang . Daplis lang to" sagot ko sa kanya. para wala yung pag alala nila
"Sure ka ba?" Tanong naman ng insan ko.
"Oo nga"
"Gagamotin na kita" sabi ni Kylie at kukunin na sana ang first aid kit.
"Ako na!" natigilan naman si Kylie ng sumigaw si Rica.
Tumingin ng makahulugan si Maca sakin at pa tingin tingin sa dalawa. Tinignan ko din si Maca.
"Kylie si Rica na lang ang bahala kay Liz tutal sinagip siya ni liz." Sabi niya kay Kylie at niyayang umalis sa kwarto. Buti naman naintindihan niya yung tingin ko sa kanya.
Naging tahimik naman ang kwarto nang umalis sila. Kami na lang dalawa .
"Hmmn, ituloy na natin" sabi niya na iniiwasan ako ng tingin.
Kaya nilapit ko yung mukha ko at handa na siyang halikan.
"Uy anong ginagawa mo?" Paglalayo niya sakin.
"Ha? Kala ko ba itutuloy na natin?"
"Sira! Yung sugat mo itutuloy na nating gamotin"
"Ay yun ba?" Napakamot na lang ako ng batok ko. " baka kase gusto mong ituloy yung kiss" mahinang sabi ko.
"Ha ? Ano yu--?" Nagtatakang sabi niya.
Hindi ko na siya pinatapos sa pagsalita at hinalikan ko na siya agad. Nakapasok agad yung dila ko kase nakabuka yung labi niya kanina. Kaya inexplore ko yung loob ng bibig niya. hindi na siya pumiglas at tumugon naman ito sa paghalik sakin. Narinig kong napa-ungol siya sa ginagawa namin. Tumigil lang kami nang mawalan na kami ng hangin.
Hinawakan ko ang mukha niya at namumula na siya napapangiti na lang ako. Hahalikan ko na sana siya sa leeg.
Tok tok tok
Napasinghap na lang ako. Isturbo! Tangina
Binuksan ko ang pinto at si Tiyo Estobar pala at Tiya Concia. Pinapasok ko sila, umupo naman sila sa upuan paharap sa kama ko.
"Iha, pasensya kana hindi na namin nakita yung may gawa sa inyo yan" pag papaumanhin sakin ni Tiya Concia habang hinahawakan ang kamay ko.
"Pero may nagsabi na taga ibang bayan sila" sabat naman ni Tiyo Estobar.
"Ok lang po yun, nakaganti naman kami" ngumingiti na sabi ko sa kanila. At niyakap naman ako pati din si Rica " ako na po bahala kay Papa kung magtanong man siya"
"Salamat iha" at lumabas na sila. Sinarado ko na yung pinto.
Tumingin ako kay Rica at lumapit sa kanya. Walang sabing sinunggaban ko siya shittt hmm. Hinalikan ko siya sa leeg at hinihiga ko siya sa kama. Hinubad ang mga saplot niya.
Tok tok tok
Hindi ko na pinapansin yung pagkatok bagkos pinagpapatuloy ko pa din yung ginagawa sa hubad na babaing kasama ko.
Blaggg!
"Omayghad" gulat na mukha ni Maca ang nasa pinto. Sabay sarado nito.
Kaya dali daling tinabunan ni Rica yung katawan niya ng kumot.
"Explain later" sabi niya samin pero mukhang sakin kase sakin siya nakatingin. At lumabas ito.
Tinignan ko si Rica at parang nalungkot naman ito. Pero hindi ako nagsisi sa ginawa ko, namin.
BINABASA MO ANG
Manyak Feels (ON-HOLD)
RomanceWhat will happen if a manyak meets another manyaks Magiging puno ba ito ng kamanyakan o maiinis ka lang? //Slow Update//