Heather's POV
1 year after..
"paano ka ba magmamahal ng iba,kung sa nakaraan ay bumabalik ka?!"sigaw sakin ni Joshua.
"Hindi ko nmn binabalikan yun.Naaalala ko la--"
"Iyon na nga eh!Inaalala mo.Mahal na mahal mo pa sya.Sana,alam mo kung gano katagal kong hinawakan ang salitang 'Kaya ko pa' bago ko bitawan ang salitang 'ayoko na'"sabi pa ni Joshua.Eto talagang kumag na ito ay masasapak ko!
Hi guys!Its Heather Dianne Coats here!19 years old.Bago muna natin puntahan ang convo namin ni Joshua,balikan muna natin ang nakaraan.Ang lahat-lahat na nangyari.Ang simula ng aming history.
1 year before..
Hey!Let me introduce myself!
I am studying in Korea but the last time i studied was in Harvard..But today I am here in the Philippines with my mom.Kakagaling sa Korea nung elementary ako and bumalik ako dito,fourth year highschool with my brother kuya Harry.Kung sa school naman,ako yung ayus lng.Nasa tama.
Nerd ba ako?Hindi.
Famous?Hindi rin.
Nobody?Hindi rin.
Matalino?Always pasok sa top threee.
Bosyish?Tsek na tsek pero minsan nagiging babae din.Pero di ako tibo ah?Nagka-crush na ako.
Just a normal girl who want is LOVE.
Joshua's POV
Ang isang guy na tulad ko ay hindi perpekto.Hayaan nyo akong magpakilala.Ako nga pala si Joshua Edwards,ang Daniel Padilla ng section A sa fourth year high school.Syempre,ang dakilang hearthrob.Kung irarank ako,nasa baba.Hahah.
Pogi?Oo nmn.Kaya nga hearthrob.
Famous?Malapit na.
Mayabang?Sabi nila pero,hindi no!
Bully?Hindi.Nagaasar lng.
Matalino?Ayus lng.Matino-tino din ako mga pare!
Bad boy?Kasali sa bad boy na tinatawag naming F4 o tropang Y pero konti lng.Kung hanggang 20%nasa mga 5% lng.
Sinasabi nilang casanova ako pero hindi.Porket ba gwapo ako,casanova na agad?Diba pedeng habulin lng ng babae?hindi ako player.Ayoko na may sinasaktan akong babae.Napapaasa.Seryoso ako magmahal.Sa iisang tao lng.Gagawin ang lahat para ipakitang mahal ko sya.Syempre,masakit din kayang mapunta sya sa iba lalo't pag wala akong ginawa para malaman nyang mahal ko sya.
Ano?Pogi ko no?Sabi ko sainyo!
Heather's Pov
Nagmahal ako ng taong akala ko ay mamahalin ako.
Sabi nya mahal nya ako.
Pero niloko din.
Umasa ako.
Nasaktan.
Iisa pa lang ang lalaking minahal ko.
Nagaaway.
Nagkakaselosan.
Naglalambingan.
Minsan gustong sumusuko.
Pero alam na di kayang gawin ito.
Maraming pagsubok ang dumating.
Pero nagagawang ipaglaban pa din.
Ganun na nga siguro ang Love.
Love me till the end no matter what.
[hope you guys like it]
YOU ARE READING
Love me till the end[on going book]
RomanceHey guys!Its my second time on writing a book!(yung isa ay ini-unpublish ko😅)Hope you like it.[on going book] Love me till the end,yan ang dare sakin.Naisipan ko lng to kaya sana magustuhan nyo.Itong storyang ito,ay mahalaga sakin.Masaya na nakakak...