Heather's Pov
"Sino?"tanung ko agad kay kua.Hayst!Late na nagising!Hayst!Di ko man lang napagluto si Kua kahapon dahil derederetso na akong nakatulog.Haaay!Pero lalaki?Nagiintay?Eh si kua lng nmn ang nagiintay na lalaki sakin ah?
"Basta!Maligo ka na!"dali-dali akong naligo at hindi na nagpatumpik tumpik pa.Kumain na ako ng mabilis.Tapsilog ang favorite ko kaya yun ang hinanda sakin ni kua.Alam ni kua lahat ng gusto at di ko gusto.Buahaha.Pero kung maglalambingan kami,sipaan at suntukan na yan.
"Wag ka nang magdala ng kotse mo dahil gagamitin ko.Ngayon lng.Atsaka,may maghahatid nmn at sundo sa'yo."Hayst!Sino ba kasi yun?!Uminom na ako ng tubig.
"Bye na nga!"dali dali akong tumakbo papunta sa labas.At bumungad nmn ang isang lalaki.Hayst!Akala ko nmn kung sino!
"Ma'am?Pinapasundo po kayo sa'kin ni ma'am Sofie at Sofia."hayst!Yung driver nina Sofie.Mukha ngang di driver kasi ang pogi.Haay!Ano ba tong pinagiiisip ko?!
"Sige.Tara na sa school!"
"Neh"yernn si koyaa!Buahaha.Mabilis magpatakbo ng sasakyan si kuya driver kaya mabilis kaming nakadating sa school.
"Annyeong kuya driver!"sigaw ko.
"Annyeong!Have a nice day po!"kinawayan ko na lng si kuya driver.Magkakasundo kami.Buahhaha.Dali dali akong nagpunta sa room.Bday ni Sofie eh!Hayst!
"Oh bkt ka ba nagmamadali?!"tanung skain nung estudyanteng third year.
"Ano kasi..ano..basta!late na ako!"
"Ate.Anong late?Eh ang aga aga pa oh?6:09 pa lang."shems!Tiningnan ko ang relo ko.Shems!Ang aga pa pala!Pinagmadali pa ako ni kua!Biglang umalis yung third year na student.Napa"wow" na lang sko,aba't di marunong gumalang!Wala man lang po at opo?Fourth year student ako,eh sya thrid year lng.Well,nahawa siguronsila kay Dino,yung pinsan ko,di yun tumatawag ng ate sa'kin eh.
"Oh Heather?Nakita mo na ba si sir Anton?"hayst!Bumungad din ang Joshua.
"Ha?Hindi pa.Kakadating ko lng sa school."
"Nice bag"hayst!Talagang napansin ang baymax kong string bag.Hindi nmn siguro KSP ang string bag ko nuh!
"Sige!Hanapin mo si sir.Pag nahanap mo na,puntahan mo ako dun sa tambayan namin nina Alex.Sa may kubo.bye!"ano ako?Slave mo?Duhhh!Eh kung suntukin ko kaya to!Hmmp!
"Ops.Ops.Ops.Ops!San ka pupunta?Let's go to the music room!We'll train!"yes!Buti na lang sumulpot agad si Sir Anton.
"Sabi ko nga eh pupunta ako sa music room.Tara na sir!"buahahah.Nabatukan pa ni sir Anton sya.Hahahaha.
Naglalakad na kami papuntang music room.Habang naglalakad tahimik lng ang lahat pero syempre,habang naglalakad,di rin maiiwasang maging maingaya ng napakatamik na nakapalibot sa'min.Eh puro mga babae eh!
"Joshua!Tayo na lang please!"
"Ate!Ako na lang ang papalit sa pwesto mo!Magaling nmn din akong kumanta!"
"Joshua!Bkt mo naman ako iniwan?"
"Oh my gash!Yieeeeeeeeee!"Nakakairita na sila!Lalo na yung babaeng mepakapit kapit pa sa mga braso ko para sabihing sya na lang sa pwesto ko.Eh sana nga sya na lang nasa pwesto ko,eh hindi eh!Ako napili!-____-
YOU ARE READING
Love me till the end[on going book]
RomanceHey guys!Its my second time on writing a book!(yung isa ay ini-unpublish ko😅)Hope you like it.[on going book] Love me till the end,yan ang dare sakin.Naisipan ko lng to kaya sana magustuhan nyo.Itong storyang ito,ay mahalaga sakin.Masaya na nakakak...