Heather.
Nang makita ko yung bench and bath,di na ako nakatulog.Wala nmanang may bench and bath dito kundi si kua.Pero walang text na baymax ang mga panyo nya.Posible kayang kay sir yun?Haaaaaay.Ewan ko na lang!Makatulog na lang ulit..
****
"Ayus ka na ba baymax?"nang ibuklat ko ang mga mata ko,madaling araw pa."kua?Papasok na ba ako?"tanung ko agad at di na nagsabi ng,"annyeong haseyo"
"Oo.Kung ayus ka na?"bigla akong ginanahan sa sinabi nya.Ewan ko ba kung bkt gusto ko laging pumsok."ok..geh bye!Gagayak na me!Annyeong!"sabi ko at lumigo na.Nang makaligo ako,nagbihis agad ako.Nagpulbo,naglotion,nagpabango.And I am changing myself now into the real me.Nakakaewan kasi!Ang FC at taray ko na!Di nagtagal,nakagayak na ako.Bumaba na ako at kumain.
"Kua!Babye!"Pagpapaalam ko."sige!Ingat!Annyoeng!"kumaway na lang ako sakanya.Pinaandar ko agad yung kotse at nagpunta na ng school.Ang bilis kong gumayak pero ang bagal ko nmn magpaandar ng sasakyan.Buti na nga lang di traffic.Maya-maya nakaramdam ako ng pagtataka dahil may nakita akong bata na may hawak na baymax na balloon.Ewan ko ba!Basta!Yan oh?Malapit na agd ako!Ipinark ko na ang kotse at pumunta na agd ako kina Sofie.
"Beh!Sorry kung di ako nakapunta sa party!"sabi ko agad at nakapout ang dalawa."ayus lng beh.We understand you."yernnn.Shi besh."yernn nmn,Osya,legoo!"umoo na lang sila at naghiwalay din kami.Nagpunta akong music room at nagpunta sila sa klase.Haaay.Namimiss ko na din sila,di kami masyadong nagkikita eh dahil sa training namin,masyadong seryoso na eh.
"Ok.Heather and Joshua,kantahin ulit natin ng buo yung sa All We Know later ok?Lunch muna.Dismissed."haaaay salamt naman.Gusto na ako.Kanta dito,kanta duon.Nakakapaos na besh!Pero,kayud lng.
Pagkatapos sabihin yun ni sir,nagpunta na agad ako sa labas.Pupunta na ako ngayon sa canteen kasi gustom na talaga ako.Di ko na maiiintay ang dalawa eh.Haaay..napahawak ako sa tiyan ko at binilisan ko din tumakbo na ako nang may naramdaman akong humila sa'kin at hinawakan ang kamay ko."anong ginagawa mo?"timang ang Joshua na to!"wag kang maingay.Kumapit ka lang."ha?Gadaaaw? Bumitaw ako at naiwan sya dun sa may kinatatayuan nya pero may biglang umakbay sakin.Ano na naman ba toh?!
"Oh girls!Look!Joshua and the girl?Ewwww!"
"Oh man!Look at Joshua!Can he survive with that girl beside him?"
"Get away from him!Flirt!"Ouch ha?Ang sakit nun.Ako ba'y ginaganito nya para mapahiya?!Arghh!Nang masabihan ako ng mga tao ng kung ano-ano,napatingin ako sa kanya.Nakiti ang kumag!
"Ginagawa mo ba to para mapahiya ako?!"tanung ko agad nang makalagpas ang mga babae at lalaki sa'min.
"Pano kong kung oo?"
"Papatayin kita!"bigla na lang syang napangiti."ako?mapapatay mo nang ikaw lang?"nagdetach agad ako at umalis papuntang canteen.Nang makapunta ako sa canteen,napansing kong wala na ang F4 dun.Wala na SYA.Kumain ako magisa kasi di pa labas ang kambal.Kain lng ako ng kain.Nagtataka nga ako,bkt ang bilis kong kumain?Di nmn ako masyadong gutom,masarap lng siguro ang pagkain.Aalis na sana ako sa kinatatayuan ko nang may humila ng pamuyod ko kaya napatingin ako sa likod.
"Akin na ang pamuyod ko Joshua!"kumaggggg talaga to to the highest power.Ginulo nya ang buhok ko at nasakanya parin ang aking pamuyod."yan!Bagay sayo ang gulong buhok."ang timang talaga kahit kailan!
"Akin na kasi ang pamuyod ko!"pilit kong inaabot ang aking pamuyod sa kanya,lumalayo nmn sya.Eh!Nakakasura na!Ang rami na ng tao ang nakatingin ga!
YOU ARE READING
Love me till the end[on going book]
RomanceHey guys!Its my second time on writing a book!(yung isa ay ini-unpublish ko😅)Hope you like it.[on going book] Love me till the end,yan ang dare sakin.Naisipan ko lng to kaya sana magustuhan nyo.Itong storyang ito,ay mahalaga sakin.Masaya na nakakak...